Tin mới

Video: 2 “cẩu tặc” bị dân đánh bất tỉnh, trói cùng xác chó gây phẫn nộ

Thứ sáu, 17/04/2015, 14:31 (GMT+7)

Sau khi trộm được chó, hai “cẩu tặc” chạy sang địa bàn khu 1 của xã Giáp Lai, Thanh Sơn, Phú Thọ thì bị ngã xe và bị người dân bắt giữ. Sau đó, hai kẻ trộm chó bị người dân trói lại ngay giữa đường cùng với con chó tang vật.

Sau khi trộm được chó, hai “cẩu tặc” chạy sang địa bàn khu 1 của xã Giáp Lai, Thanh Sơn, Phú Thọ thì bị ngã xe và bị người dân bắt giữ. Sau đó, hai kẻ trộm chó bị người dân trói lại ngay giữa đường cùng với con chó tang vật.

 

 

Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, sớm 15/4, người dân xã Giáp Lai, huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) thấy hai thanh niên đi xe máy biển kiểm soát Hà Nội dùng súng điện và thòng lọng để trộm chó nên tri hô. Thấy người truy đuổi, hai kẻ lạ mặt tăng ga bỏ chạy ra tuyến đường liên huyện.

Các nghi can trộm chó bị người dân vây bắt - Ảnh: ANTD

Theo ông Nông Văn Bính - Trưởng công an xã Giáp Lai, bỏ chạy đến khu 1 xã Giáp Lai, cặp đôi này ngã xe và bị người dân bắt, dùng dây thừng trói lại. Khi công an xã có mặt, hai người đàn ông gần như bất tỉnh, nằm cạnh một con chó đã chết.

Trên người họ có thương tích do một số người dân quá khích đánh.

"Chúng tôi đã phải dùng xe bò kéo đưa họ đến bệnh viện huyện để chữa trị vết thương. Hiện tại sức khỏe cả hai đã ổn định và công an huyện đang bảo vệ họ", ông Bính nói và khẳng định không có chuyện người dân buộc dây kéo hai thanh niên cùng con chó chạy dọc đường làng.

Thông tin thêm trên báo Vnmedia, hai thanh niên là Trần Văn Dũng (SN 1974, xã Cự Thắng, huyện Thanh Sơn) và Nguyễn Mạnh Quân (SN 1988, ở thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn) đi xe máy vào khu 4 thuộc xã Giáp Lai để trộm chó.

Sau khi hai đối tượng đã trộm được một con chó và cho vào bao tải. Các đối tượng sử dụng súng xung điện để bắn thêm một con chó nữa thì bị quần chúng nhân dân phát hiện tri hô đuổi bắt.

Khi hai đối tượng chạy sang địa bàn khu 1 của xã Giáp Lai thì bị ngã xe và bị người dân bắt giữ. Sau đó, hai kẻ trộm chó bị người dân trói lại ngay giữa đường cùng với con chó tang vật.

Theo tài liệu cơ quan Công an, cả Dũng và Quân đều đã có tiền án, tiền sự về hành vi trộm cắp.

Liên quan đến vụ việc, ngày 16/4, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh, clip mô tả hai thanh niên nghi trộm chó bị trói tay, nằm bất tỉnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo Vnxpress, theo Facebooker Nguyễn Thế Vinh nói: "Nuôi được con chó bị nó bắt mất thì cũng rất bực, nhưng xử lý như thế thì quá đáng quá. Mạng người cũng chỉ bằng mạng chó thôi ư!".

Facebooker Hồng Hải nói: "Chỉ vì một con chó mà đánh người ta thế này có đáng không? Hai mạng người không bằng một con vật ư? Mọi người bức xúc vì đối tượng trộm cắp vặt này, sao không bức xúc vì mấy đối tượng trộm cắp tiền tỷ ấy... Xông ra mà đánh đi. Các anh chỉ giỏi tâm lý đám đông, bầy đàn thôi".

C.Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xác chó