Tin mới

Video: 6 tên trộm đang phá ATM thì đụng mặt thám tử

Thứ ba, 23/02/2016, 15:46 (GMT+7)

Video ghi lại khoảnh khắc 6 gã đàn ông cố ăn trộm một máy rút tiền tự động nhưng thất bại vì đụng mặt một thám tư đi ngang qua.

Video ghi lại khoảnh khắc 6 gã đàn ông cố ăn trộm một máy rút tiền tự động nhưng thất bại vì đụng mặt một thám tư đi ngang qua.

[mecloud] Rw9PyA10dT[/mecloud]

Camera giám sát ghi lại cảnh những người đàn ông này đập phá một cửa hàng tại Corbridge, Northumberland, Anh và dùng xà beng để phá máy ATM để lấy tiền mặt.

Chúng dùng kềm cắt sắt phá cổng cửa hàng và dùng xà beng để đột nhập vào ATM.

Một cảnh sát đã nhìn thấy John Barker và Kenneth Yorke đi bộc dọc đường Hill Street, đội mũ trùm mặt và mặc đồ đen vào khoảng 4h sáng ngày 7/1.

Tòa án Tối cao Newcastle cho biết Barker sau khi đột nhập vào cửa hàng đã phá máy rút tiền và kích hoạt chuông báo động.

Công tố viên Gavin Doig nói rằng chỉ trong "vài giây", một chiếc Audi được mua với giá 340 bảng Anh đã tới, chở theo 3 thành viên khác của băng đảng này là Neil Lowes, Ronald Thexton và Thomas Lloyd.

Chúng dùng dây da nối ô tô với máy rút tiền nhưng may là cảnh sát đến kịp trước khi mọi chuyện diễn ra. Cả 5 gã đàn ông đều bị bắt.

Thành viên thứ 6 là Anthony Hallimond cũng bị bắt ở cách đó khoảng 7 dặm, tại Slayley khi đang chờ sẵn trong một cái xe tải nhỏ.

Thiệt hại sau vụ trộm ước tính khoảng 8.500 bảng Anh trong đó thiệt hại từ máy ATM khoảng 5.000 bảng Anh.

Ông Doig nói rằng "có một khoản tiền lớn" trong máy ATM nhưng không nói rõ là bao nhiêu.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news