Tin mới

Video 70 cảnh sát đột kích lục soát điền trang của Michael Jackson

Thứ tư, 22/06/2016, 21:11 (GMT+7)

Sau 13 năm, video cuộc đột kích này lần đầu tiên được công bố kèm theo những tiết lộ động trời về đời sống tình dục của ông hoàng nhạc pop.

Sau 13 năm, video cuộc đột kích này lần đầu tiên được công bố kèm theo những tiết lộ động trời về đời sống tình dục của ông hoàng nhạc pop. 

Xem video:

Trước đó, tháng 11/2003, sau khi một cậu bé tố cáo bị Michael Jackson quấy rối tình dục, đội cảnh sát hạt Santa Barbara đã mở cuộc khám xét bất ngờ tại điền trang Neverland của nam ca sĩ. Họ khám phá nhiều phòng riêng bí mật của Michael, trong đó chứa vô vàn búp bê, ma nơ canh, tranh ảnh khỏa thân.

Theo Radar Online, một bản báo cáo dài 88 trang của Sở cảnh sát Santa Barbara đã ghi cụ thể rằng tại siêu biệt thự này, các cơ quan chức năng đã phát hiện một số lượng lớn các bộ sưu tập và video với các hình ảnh khiêu dâm, ảnh trẻ vị thành niên khỏa thân trong khắp căn nhà từ phòng ngủ, phòng giải trí tới phòng tắm của nam ca sĩ...

Chưa dừng tại đó, các báo cáo cũng chỉ ra rằng Michael Jackson còn sở hữu những hình ảnh về việc bạo dâm, khổ dâm, tra tấn tình dục của cả người lớn và trẻ em.

Những nội dung này là công cụ để “ông hoàng nhạc pop” thu hút những chàng trai trẻ khác và phục vụ cho những sở thích tình dục lệch lạc của nam danh ca.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news