Tin mới

Video ANTV: Bắt 2 đối tượng thực hiện 2 vụ cướp chỉ trong một ngày

Thứ ba, 02/12/2014, 10:37 (GMT+7)

Hôm nay 2/12, Đội cảnh sát điều tra CA quận 2, Tp.HCM đã bắt giữ 2 đối\ntượng thực hiện hai vụ cướp giật tài sản liên tiếp chỉ trong vòng một\nngày.

Hôm nay 2/12, Đội cảnh sát điều tra CA quận 2, Tp.HCM đã bắt giữ 2 đối tượng thực hiện hai vụ cướp giật tài sản liên tiếp chỉ trong vòng một ngày.

 

Hai đối tượng gồm Kim Ngọc Tú (sn 1990) và Lê Nguyễn Thành Minh Tuấn (sn 1991), cùng ngụ tại quận 2, Tp.HCM. Cả hai đối tượng đều nghiện ma túy và không có nghề nghiệp.

Hai đối tượng sử dụng xe gắn máy chạy trên các tuyến đường trên địa bàn quận 2 để tìm người sơ hở cướp tài sản. Khi đến trường cấp 3 Giồng ông Tố thuộc phường Bình Trưng Tây, quận 2 phát hiện cháu Lưu Thanh Sơn là học sinh của trường đang đi bộ trên tay cầm điện thoại di động hiệu LG, Tú chở Tuấn áp sát cháu Sơn rồi giật điện thoại chạy thoát.

Khi cả hai chạy đến đường Nguyễn Thị Định quận 2 nhìn thấy chị Nguyễn Thị Phương Dung đang điều khiển xe gắn máy chạy cùng chiều và để điện thoại di động hiệu Samsung Galaxy trong túi quần Jeen liền ra tay giật luôn điện thoại của  chị này.

Nhận được tin báo Công an quận 2 đã bắt giữ 2 đối tượng cùng tang vật để điều tra làm rõ. Qua đây một lần nữa cảnh báo người dân đặc biệt là phụ nữ và trẻ em cần cẩn thận khi sử dụng điện thoại đi ra đường.

Đức Hòa/ANTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news