Tin mới

Video ANTV: Phiên tòa xét xử vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường

Thứ năm, 04/12/2014, 09:35 (GMT+7)

Sáng nay (4/12), theo kế hoạch, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa sơ thẩm xét xử\nNguyễn Mạnh Tường (bác sỹ ném xác) và Đào Quang Khánh (bảo vệ Thẩm mỹ\nviện Cát Tường).

Sáng nay (4/12), theo kế hoạch, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Mạnh Tường (bác sỹ ném xác) và Đào Quang Khánh (bảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường).

Nguyễn Mạnh Tường bị truy tố về tội “vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác” và “xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt”. Khánh bị truy tố tội "xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt" và "trộm cắp tài sản".

Trước đó, ngày 14/4, TAND TP. Hà Nội đã đưa ra xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh. Tuy nhiên phiên tòa phải dừng lại giữa chừng vì có một số vấn đề chuyên môn mà hội đồng xét xử không thể quyết định được. Tòa đã trả hồ sơ đề nghị điều tra bổ sung. Khi kết luận điều tra bổ sung lần 1 được công bố, gia đình bị hại cũng như luật sư đã gửi đơn dài 30 trang bày tỏ sự không đồng tình với nội dung đó. Theo luật sư và gia đình bị hại, cơ quan điều tra phải đề nghị truy tố bác sỹ Tường về tội "Giết người". Sau đó, VKS đã trả lại hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung.

Trong khi cơ quan cảnh sát đang tiếp tục điều tra thì thi thể của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền được tìm thấy. Nhiều người cho rằng, điều này có thể làm thay đổi nhiều trong nội dung vụ án. Tuy nhiên, sau qua quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra vẫn không tìm ra cơ sở để xác định nguyên nhân chết của chị Lê Thị Thanh Huyền. Vì vậy, về cơ bản nội dung vụ án vẫn được giữ nguyên như trước.

Đức Hòa/ANTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news