Tin mới

Video bà bầu thi chạy trước khi sinh nở một ngày

Thứ năm, 16/04/2015, 10:26 (GMT+7)

Một vận động viên điền kinh  trong đội tuyển quốc gia Úc, đã gây sốc cho cộng đồng mạng khi chia sẻ video tập chạy của mình chỉ trước khi sinh nở một ngày.

Một vận động viên điền kinh  trong đội tuyển quốc gia Úc, đã gây sốc cho Cộng đồng mạng khi chia sẻ video tập chạy của mình chỉ trước khi sinh nở một ngày.

Video ghi lại hình ảnh bà mẹ 32 tuổi đang tập chạy với "bụng bầu to vượt mặt". Được biết cô đang tập luyện để chuẩn bị cho Thế vận hội Olympic 2016 sắp diễn ra tại thành phố Rio de Janeiro, Brazil.


Jana Pittman là vận động viên điền kinh trong đội tuyển quốc gia Úc, được thông báo đã sinh nở thành công cô con gái thứ hai vào ngày 13/4 vừa qua.

Theo tờ The Times Brisbane, con gái thứ hai của cô có tên Emily, chào đời khỏe mạnh với cân nặng 3,1kg. Jana Pittman đã tranh thủ có thai giữa hai mùa Olympic để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, vì không còn nhiều thời gian nữa là đến Thế vận hội Rio nên 3 tháng cuối thai kỳ, cô đã rất chăm chỉ luyện tập.

Trong hai lần mang thai, Jana Pittman vẫn tập thể thao bình thường và dường như vì được làm quen với những đường chạy ngay từ trong bụng mẹ nên cả hai bé ra đời đều rất khỏe mạnh.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news