Tin mới

Video: Bà mẹ hai con kéo xe tải, nâng tạ ầm ầm

Thứ hai, 27/07/2015, 17:09 (GMT+7)

Bà mẹ 2 con khỏe nhất nước Anh đã khiến không ít người phải ngạc nhiên với khả năng kéo xe tải và nâng vật nặng lên tới 171,46 kg. 

Bà mẹ 2 con khỏe nhất nước Anh đã khiến không ít người phải ngạc nhiên với khả năng kéo xe tải và nâng vật nặng lên tới 171,46 kg.

[mecloud] jSGJQKBSAd[/mecloud]

Katherine Bartlett (31 tuổi) đến từ Southampton, Hampshire, đã được công nhận là "Người phụ nữ khỏe nhất nước Anh". Bà mẹ hai con Katherine Bartlett nặng khoảng 62kg và chỉ cao 1m67 đã nhiều người ngạc nhiên khi biết cô đã giành chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm người phụ nữ mạnh mẽ với khả năng kéo xe tải và nâng được vật nặng tới 171,46 kg.

Katherine Bartlett có thể kéo được chiếc xe tải

Cô cho biết: 'Tôi tập luyện năm lần một tuần trong khoảng 12 giờ với một huấn luyện viên cá nhân của riêng mình'.

Cách đây 3 năm, sau khi xem chương trình Strongman trên truyền hình và được dẫn đến thăm một phòng tập tạ, Katherine bắt đầu cảm thấy hứng thú với việc rèn luyện thể thao để trở thành một người phụ nữ thật khỏe.

“Ở phòng tập tạ, tôi đã gặp một người phụ nữ có vẻ ngoài rất tuyệt vời và cô ấy chính là người đã giúp tôi làm quen với bài tập đầu tiên – nâng lốp ô tô”, Katherine nói. Trong ảnh là Katherine trước kia (bên trái) và bây giờ (bên phải).

"Đó cũng là lúc tôi nhận ra rằng mình có sức mạnh và quyết định tập luyện để cạnh tranh trong cuộc thi Phụ nữ mạnh mẽ". Cô chia sẻ.

Cô có thể nâng vật nặng lên tới 171,46 kg

Tự nhận thấy mình có khả năng, Katherine tham gia các cuộc thi đấu ở Anh, cô tiếp tục tham gia vào giải vô địch châu Âu và thế giới. Chỉ trong vòng 3 năm, cô đã đạt được không ít cúp, huy chương và được công nhận là người phụ nữ khỏe nhất nước Anh.

Trong cuộc thi, cô phải trải qua những thử thách và vượt qua những chướng ngại vật mà ban tổ chức đề ra như nâng lốp ô tô, nâng vật nặng chạy trên một quãng đường dài hay thậm chí là kéo xe tải. Số cân nặng lớn nhất mà Katherine có thể nâng được tính đến thời điểm hiện tại là 171,46 kg.

Katherin chụp ảnh cùng cô con gái Eilise (12 tuổi) và Carson (5 tuổi). 

Cô chia sẻ: Tôi không thể nghĩ rằng mình có thể mang từ 70kg cho tới đỉnh điểm 171.46 kg áp lực trên vai, đó quả là một điều kỳ diệu. Kéo xe là việc khó khăn nhất. Nó đòi hỏi rất nhiều quyết tâm và không dễ dàng gì để khiến chúng di chuyển.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kéo xe tải