Tin mới

Video: Báo Nga chế cảnh về hưu của ông Obama và Kerry

Thứ năm, 10/12/2015, 11:40 (GMT+7)

Kênh Russia Today của Nga vừa phát hành đoạn video giả tưởng lấy bối cảnh năm 2035 khi Tổng thống Mỹ Barack Obama, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã về hưu, còn cựu nhân viên cơ quan tình báo Mỹ Edward Snowden trở thành người đứng đầu nước Mỹ.

Kênh Russia Today của Nga vừa phát hành đoạn video giả tưởng lấy bối cảnh năm 2035 khi Tổng thống Mỹ Barack Obama, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã về hưu, còn cựu nhân viên cơ quan tình báo Mỹ Edward Snowden trở thành người đứng đầu nước Mỹ.

Đài Sputnik đưa tin, kỷ niệm 10 năm phát sóng, Russia Today (RT) đã quay một video trong đó những vị lãnh đạo đã về hưu của Mỹ - Tổng thống Barack Obama và Ngoại trưởng John Kerry - tiếp tục ca thán vì hoạt động của "cái loa tuyên truyền" của Nga trong bối cảnh năm 2035, còn RT vẫn tiếp tục công việc của mình.

[mecloud]rC5GDt33gh[/mecloud]

Trong video có cảnh chiếc tivi trong nhà ông Obama chiếu bản tin thời sự với tin nóng từ Nhà Trắng về "Tổng thống Edward Snowden".

RT bắt đầu phát sóng liên tục bằng tiếng Anh 24 giờ mỗi ngày vào năm 2005. Hiện nay RT phát sóng toàn cầu bằng 6 thứ tiếng: Nga, Anh, Tây Ban Nha, Arab, Đức, Pháp. Trụ sở chính của RT đặt tại thủ đô Moscow.

RT chiếm 25% thuê bao cáp toàn cầu, là kênh tin tức đầu tiên đạt 1 tỉ lượt xem trên YouTube.

Lê Huyền (Sputnik)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news