Tin mới

Video: Bé 10 tháng có khả năng thể hiện cảm xúc theo tiếng hát của mẹ

Thứ tư, 06/05/2015, 14:25 (GMT+7)

Em bé 10 tháng tuổi có khả năng biể lộ cảm xúc khi nghe mẹ hát một ca khúc buồn.

Em bé 10 tháng tuổi có khả năng biể lộ cảm xúc khi nghe mẹ hát một ca khúc buồn.

Gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip, em bé 10 tháng tuổi biểu lộ cảm xúc khi nghe mẹ thể hiện một bài hát buồn.

Xem video: Bé 10 tháng có khả năng thể hiện cảm xúc theo tiếng hát của mẹ 

[mecloud]LBmlZPLQdw[/mecloud]

Được biết em bé sống tại Canada, mới chỉ 10 tháng tuổi nhưng khi nghe mẹ hát bài "My heart can't tell you no" của ca sĩ Rod Stewart đã khóc giàn giụa. Lúc đầu khi người mẹ bắt đầu cất giọng, em bé đã mỉm cười, song khi tập trung lắng nghe, em bé này bỗng mếu máo và bắt đầu khóc.

Mọi cử chỉ, nét mặt của em bé đều theo cảm xúc của ca khúc mẹ hát. Sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Một thành viên chia sẻ: "Ôi đáng yêu quá! Ước gì mình có một thiên thần như em!".

Trước ý kiến cho rằng đây chỉ là clip cắt ghép, một thành viên mạng cho rằng: "Có thể nói trong cuộc sống hiện nay, có quá nhiều chiêu trò lừa gạt người, điều đó đã có một tác động đến tâm lý con người là phải luôn thận trọng, và rồi đôi khi làm cho con ngưòi trở nên vô cảm hơn. Nhưng có là chiêu trò để được chú ý, quan tâm, đánh bóng tên tuổi đi chăng nữa thì đó là do ở người lớn, trẻ em chỉ là công cụ của họ mà thôi, và nó không có tội. Qua đoạn hình trên thì trẻ em đúng là một thiên thần, đáng yêu quá đổi. Cầu cho những trẻ em trên thế giới này đều được thương, che chở".

"Mình nghĩ con trẻ chúng biết mọi điều và có thể cảm nhận mọi thứ xung quanh, chỉ có điều là các em còn quá nhỏ chưa nói được thôi" - là ý kiến của thành viên khác.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news