Tin mới

Video: Bé gái 12 tuổi chơi piano trong lúc mộng du

Thứ tư, 22/07/2015, 15:45 (GMT+7)

Một đoạn video được lan truyền trên mạng cho thấy, một bé gái 12 tuổi vừa ngáy ngủ vừa chơi piano trong lúc mộng du khiến nhiều người bất ngờ

Một đoạn video được lan truyền trên mạng cho thấy, bé gái 12 tuổi vừa ngáy ngủ vừa chơi piano trong lúc mộng du khiến nhiều người bất ngờ.

[mecloud]iTpZeJrLMh[/mecloud]

Người đăng tải đoạn video, James Hodgson cho biết cô bé Isabella tới từ khu vực Vịnh Hawke, New Zealand thường xuyên bị mộng du. Có lúc cô bé đi lang thang quanh nhà và vừa đi vừa hát hò rồi lại trở về giường ngủ mà không hề biết chuyện gì xảy ra.

Cho dù vậy những nốt nhạc Kiwi chơi lúc mộng du cũng khá hay và điệu bộ của cô bé khiến nhiều người thích thú.

Cô bé vừa ngủ vừa chơi đàn khi mộng du

"Một lần, cô bé đi thơ thẩn ra phòng khách và hát bài 'Bicycle Race' sau đó trở lại giường ngủ. Ngày hôm sau, cô bé nói rằng cô bé mơ thấy được hát với Freddie Mercury trước đám đông khán giả", Telegraph trích lời ông Hodgson nói.

Bởi vì trước đây Kiwi đã từng học đàn piano cho nên cô bé có thể nhớ được cách chơi đàn mặc dù vẫn đang ngủ. Tuy nhiên cô bé cũng không được coi như thần đồng có thể học thuộc lòng những kiệt tác Piano cổ điển chỉ sau khi nghe một lần như thần đồng Shane Thomas.

Isabelle, không tiết lộ tên đầy đủ vì một số lý do riêng tư, là một người say mê âm nhạc và hiện đang theo học các khóa học liên quan tới môn nghệ thuật này.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chơi đàn piano