Tin mới

Video: Bé gái 8 tuổi tự điều khiển ô tô gây tai nạn thương tâm

Thứ năm, 26/11/2015, 09:13 (GMT+7)

Một bé gái 8 tuổi tại Mỹ đã gây ra tai nạn thương tâm khi tự mình điều khiến xe ô tô trong chuyến du lịch cùng ông nội của mình.

Một bé gái 8 tuổi tại Mỹ đã gây ra tai nạn thương tâm khi tự mình điều khiến xe ô tô trong chuyến du lịch cùng ông nội của mình. 

[mecloud]y9Grf5qzCx[/mecloud] Thông tin trên Daily Mail cho biết, cô bé 8 tuổi - Cadence Orcutt sống tại thị trấn Troy, bang Kansas (Mỹ) đã gây ra tai nạn thảm khốc khi tự mình điều khiến ô tô trong chuyến du lịch cùng ông nội Dennis Meers. 

Bé Cadence Orcutt, 8 tuổi, nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra vào chiều ngày 22/11 khi cô bé 8 tuổi Cadence Orcutt cầm vô lăng và điều khiển chiếc xe hơi hiệu Cobalt Chevy dưới sự cho phép của ông nội trên đoạn đường cao tốc Kansas Patrol.

Tuy nhiên, do vượt tầm kiểm soát, chiếc xe ô tô đã lao xuống bờ ngăn và lật ngược.

Cô bé Cadence Orcutt đã bị tử vong ngay lập tức do không thắt dây an toàn. Ông nội của cô bé đã bị thương nặng. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Daily Mail

Theo thông tin từ phía cảnh sát bang Kansas, hai ông cháu đã vui vẻ đùa nghịch trên xe ngay trước khi vụ tai nạn xảy ra khiến ông nội cô bé không kịp xử lý.

Trên mạng xã hội, gia đình của cô bé đã nhận được không ít lời chỉ trích về hành động nguy hiểm này.

Bà Brittany, mẹ cô bé xấu số cho biết: "Xin mọi người hãy dừng việc chỉ trích. Tôi đã tự đổ lỗi cho bản thân mình nhưng điều đó cũng không làm con gái tôi sống lại. Một phần của trái tim tôi đã chết vĩnh viễn".

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news