Tin mới

Video: Bé trai bị người lạ tự xưng là “mẹ” rồi đánh đập, cướp điện thoại

Thứ hai, 22/02/2016, 11:06 (GMT+7)

Một người phụ nữ lạ mặt tự xưng là "mẹ" lao vào đánh đập một cậu bé ngay giữa đường và cướp điện thoại. Tuy nhiên, cậu bé này đã nhanh chóng chạy vào một siêu thị gần đó để kêu cứu.

Một người phụ nữ lạ mặt tự xưng là "mẹ" lao vào đánh đập một cậu bé ngay giữa đường và cướp điện thoại. Tuy nhiên, cậu bé này đã nhanh chóng chạy vào một siêu thị gần đó để kêu cứu.

[mecloud] ifAAkFnZzh[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip cảnh báo người dân về thủ đoạn cướp giật mới vô cùng tinh vi mà đối tượng chúng nhằm vào là trẻ nhỏ.

Đoạn clip được N.T quay lại đăng tải lên Facebook cá nhân với dòng chú thích như sau: "Hôm qua mình đi điện máy Quang Trung, thấy cậu bé này, em ấy đang đi trên đường, gặp 1 người phụ nữ lạ.. Tự xưng là Mẹ em, rồi đánh em ấy, em sợ quá mới lấy điện thoại ra gọi điện cho người nhà..

 

E xém bị cướp điện thoại luôn.. E sợ quá chạy vào siêu thị điện máy kêu cứu.. Hên quá..Bên đây gọi cho các chú CA để bảo vệ cháu về nhà... Mong các bạn đừng để con đi học, hay đi 1 mình nhé.. Clip mình tự quay lại luôn đó."

Theo như đoạn clip, cậu bé tầm 7 tuổi vẫn còn sợ hãi và khóc khi kể lại câu chuyện. Một người phụ nữ lạ mặt tự xưng là "mẹ" lao vào đánh đập một cậu bé ngay giữa đường và cướp điện thoại. Tuy nhiên, cậu bé này đã nhanh chóng chạy vào một siêu thị gần đó để kêu cứu.

Cậu bé sợ hãi không dám về nhà

Khi được trấn an và đề nghị đưa trở về nhà, cậu bé vẫn hoảng loạn, không dám tin tưởng bất cứ ai vì sợ sẽ bị người lạ lừa đánh đập lần nữa.

Đoạn clip hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng để cảnh giác và kêu gọi các bậc phụ huynh nên dành nhiều thời gian cho con em, tránh để trẻ đi học một mình.

Xem thêm video:

[mecloud]c6bgy6z5kL[/mecloud]

T.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news