Tin mới

Video: Bé trai kháu khỉnh của cụ bà 72 tuổi sinh con đầu lòng

Thứ năm, 12/05/2016, 16:51 (GMT+7)

Với mái tóc bạc phơ mỏng manh, bà Dalijinder say mê ngắm đứa con mới chào đời. 72 tuổi (một số báo đưa 70 tuổi), bà được làm mẹ lần đầu tiên.

Với mái tóc bạc phơ mỏng manh, bà Dalijinder say mê ngắm đứa con mới chào đời. 72 tuổi (một số báo đưa 70 tuổi), bà được làm mẹ lần đầu tiên.

Trước đó, bà Kaur và chồng là ông Mohinder Singh Gill, 79 tuổi, đã hoàn toàn mất hy vọng với việc sinh con.

Nhưng sau đó, cặp vợ chồng già tại Amritsar, Punjab, Ấn Độ đã quyết định thử phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

[mecloud] YJWj0Qa9Gn[/mecloud]

Nếu không có con, ông Gill sẽ không nhận được tiền thừa kế từ cha mình. Cả 2 vợ chồng đã rơi vào một cuộc đấu đá quyền thừa kế trong hơn 4 thập kỷ.

Cha của ông Gill, Uttam Singh đã qua đời 8 năm trước. Ông này muốn chia gia tài cho các con của mình. Tuy nhiên, ông Gill không được 4 anh chị em còn lại chia tài sản bởi ông không có con phải chăm sóc.

Nhưng giờ đây, sau 2 năm điều trị thụ tinh trong ống nghiệm, đôi vợ chồng già đã sinh một bé trai kháu khỉnh hôm 19/4/2016.

"Thần linh đã nghe lời cầu nguyện của chúng tôi. Cuộc sống của tôi giờ đây đã trọn vẹn. Tôi đang chăm sóc đứa trẻ bằng cả tâm trí, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng. Chồng tôi cũng rất quan tâm và giúp đỡ tôi nhiều nhất có thể", bà Kaur chia sẻ.

Vợ chồng bà Kaur khá phiền lòng về tuổi tác của cả hai. Nhưng ông Gill nói rằng thần linh sẽ dõi theo con của họ. Họ đặt tên cho đứa bé là Armaan.

"Mọi người nói điều gì xảy ra với đứa trẻ khi chúng tôi chết đi. Nhưng tôi hoàn toàn tin vào thần linh. Thần linh vạn năng và có mặt khắp mọi nơi, người sẽ chăm sóc mọi thứ", ông nói.

Bảo Linh (Dailymail/NDTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news