Tin mới

Video: Bị bắt quả tang dàn cảnh móc túi, người phụ nữ nằm lăn ra đường ăn vạ

Thứ năm, 10/11/2016, 08:57 (GMT+7)

Bị một người đàn ông bắt quả tang dàn cảnh móc túi, người phụ nữ lập tức khóc lóc, van xin... Sau đó, người này nằm lăn ra đường ăn vạ, thậm chí còn tự cởi đồ để hòng thoát thân.

Bị một người đàn ông bắt quả tang dàn cảnh móc túi, người phụ nữ lập tức khóc lóc, van xin... Sau đó, người phụ nữ này nằm lăn ra đường ăn vạ...

[mecloud]t0t8dwdNGR[/mecloud]

Theo báo Trí thức trẻ, mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị bắt quả tang dàn cảnh để móc túi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất bình.

Sự việc được cho là xảy ra trước cổng bệnh viện Bạch Mai, trên đường Giải Phóng (Hà Nội).

Trong đoạn clip, một người đàn ông cũng là nạn nhân suýt bị móc túi đang vừa túm áo vừa quát mắng người phụ nữ này vì cho rằng chị ta đã dàn cảnh để đồng bọn móc trộm tiền trong ví của mình.

"Định lên xe buýt là tôi phát hiện ra ngay rồi, định lừa tôi nhưng không lừa được, phải đưa ngay lên công an. Vừa mới gọi điện thoại cho ông anh mà định móc luôn. Quay lại thì thấy 4 đứa", người đàn ông bức xúc.

Bị bắt quả tang dàn cảnh móc túi, người phụ nữ nằm ra đường ăn vạ - Ảnh cắt từ clip

Lúc này, người phụ nữ hoảng hốt van xin: "Thôi con xin chú, chú để đức cho con".

Trước sự kiên quyết của người đàn ông, người phụ nữ tự nhiên ngất, nằm lăn ra đường, kêu đau bụng rồi nói: "Con có bệnh sida". Tuy nhiên, không chỉ người đàn ông mà nhiều người có mặt đều phát hiện đó chỉ là biểu hiện lừa đảo, ăn vạ.

Thậm chí, khi bị mọi người nói rằng mình đang giả vờ để trốn tội, người phụ nữ đã không ngần ngại cởi quần trước mắt tất cả những người có mặt tại đó.

Tranh thủ lúc mọi người đang choáng, người phụ nữ nhanh chóng bỏ chạy.

Báo Một thế giới thông tin thêm, trước đó, nữ quái tên Thủy "Rô" (nữ đạo chích bị nhiễm HIV/AIDS giai đoạn cuối) cùng hàng chục đồng phạm thường xuyên tụ tập tại điểm dừng xe buýt trên đường Giải Phóng (Hà Nội), vị trí gần ngay cổng bệnh viện Bạch Mai để dàn cảnh móc túi.

Cuối tháng 8/2016, clip ghi lại cảnh Thủy “Rô” và đồng phạm dàn cảnh móc túi một phụ nữ đi bộ rất tinh vi thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Để đối phó và qua mặt các cơ quan chức năng, nhóm đạo chích do Thủy “Rô” cầm đầu thường hoạt động vào tờ mờ sáng và chiều muộn. Đa phần nạn nhân của chúng là hành khách lên xuống xe buýt đến khám chữa bệnh và người nhà bệnh nhân.

Xem thêm video:

[mecloud]epw4s1ajAu[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BV Bạch Mai