Tin mới

Video: Bị kéo quần, gã ăn xin “tật nguyền” lộ nguyên 2 chân lành lặn

Chủ nhật, 03/07/2016, 11:17 (GMT+7)

Những người chứng kiến đều bất ngờ khi thấy kẻ ăn xin đã buộc 2 bắp chân chéo nhau, dùng quần trong che đậy rồi lại mặc quần ngoài để giả như 2 chân bị cụt.

Những người chứng kiến đều bất ngờ khi thấy kẻ ăn xin đã buộc 2 bắp chân chéo nhau, dùng quần trong che đậy rồi lại mặc quần ngoài để giả như 2 chân bị cụt.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo hôm 02/7 đã ghi lại cảnh một người đi đường trực tiếp vạch trần chiêu trò lừa gạt tinh vi của kẻ ăn xin trên phố. Địa điểm trong video là thành phố Altay ở Tân Cương.

Xem video:

Cụ thể, một người đàn ông cụt 2 chân, nằm trên ván trượt dùng tay di chuyển thân mình trên hè phố, xin tiền người qua đường, bộ dáng trông rất cực khổ khiến nhiều người động lòng trắc ẩn. Bỗng một người qua đường mặc áo xám dùng tay sờ chỗ được cho là cụt chân của kẻ ăn xin như để kiểm tra. 

Khi phát hiện điều đáng ngờ, người này lập tức kéo quần ngoài của kẻ ăn xin ngay trên hè phố. Mọi người chứng kiến đều bất ngờ khi thấy kẻ này đã buộc 2 bắp chân chéo nhau, dùng quần trong che đậy rồi lại mặc quần ngoài để giả như 2 chân bị cụt, hòng kiếm chác từ lòng thương hại của người qua đường.

Khi bị vạch mặt, hắn nhanh chóng dùng tay trượt ván rời khỏi hiện trường.Clip trên thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người trên mạng xã. Rất nhiều bình luận mỉa mai những kẻ lười biếng không chịu lao động, đồng thời chỉ trích hành vi lừa đảo, khiến con người ngày càng mất lòng tin.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news