Tin mới

Video: Bố treo con lơ lửng trên sông để ép học toán gây phẫn nộ

Thứ năm, 02/03/2017, 10:19 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn video ghi hình ảnh cậu bé 7 tuổi bị treo lơ lửng trên cây, bên dưới là dòng sông chảy siết cùng ông bố đang ép con trai học Toán.

Mới đây, một đoạn video ghi hình ảnh cậu bé 7 tuổi bị treo lơ lửng trên cây, bên dưới là dòng sông chảy siết cùng ông bố đang ép con trai học Toán.

[mecloud]DouB0x5ppG[/mecloud]

Đoạn video được đăng tải trên Diễn đàn Mi Sơn. Theo câu chuyện mà người đăng chia sẻ, câu chuyện xảy ra tại thành phố Mi Sơn, tỉnh Tứ Xuyên. Cậu bé 7 tuổi bị bố dùng dây thừng treo lên cây, lơ lửng trên sông để ép cậu học các phép tính.

Ảnh cắt ra từ đoạn video.

Video ghi lại cảnh ông bố cầm một đầu sợi dây thừng, một đầu quấn quanh cậu và bắt đầu đưa ra những câu hỏi về môn Toán. Người đàn ông liên tục kéo, thả sợi dây khiến cậu bé vô cùng hoảng sợ, luôn miệng cầu xin và không thể đưa ra đáp sổ. Thế nhưng, ông bố vẫn không dừng lại và vẫn tiếp tục cách dạy con có một không hai này.

Sự việc thu hút được sự chú ý của những người xung quanh. Một số tỏ ra lo lắng cho cậu bé, nhưng số còn lại lên tiếng cười đùa trước cảnh dạy con của ông bố.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra bức xúc với thái độ của người cha. Một số người cho rằng, "cha mẹ muốn con học giỏi là điều tất nhiên, nhưng cách giáo dục tàn bạo như vậy hoàn toàn không nên". Họ chỉ trích người này đang bạo hành và gây tổn thương tâm lý nặng nề đối với đứa bé 7 tuổi.

Trước đó, cư dân mạng Trung Quốc cũng đã lên tiếng phản đối về việc một bà mẹ ở Trùng Khánh, Trung Quốc ép cậu con trai 9 tuổi học 16 tiếng một ngày và hàng loạt các lớp học thêm vào cuối tuần.

Nghiêm Thu (sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news