Tin mới

Buổi tập đầu tiên của ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng

Thứ hai, 14/03/2016, 14:53 (GMT+7)

Sáng ngày 14/3, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên dưới thời tân HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq.

Sáng ngày 14/3, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên dưới thời tân HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq. 

[mecloud]v4sAnZTUMx[/mecloud]

Do còn thiếu nhiều cầu thủ và hầu như mọi tuyển thủ vừa trải qua trận đấu vòng 4 V-League 2016 cùng với CLB của mình nên HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ cho các học trò tập thả lỏng ở buổi tập đầu tiên. Các cầu thủ tập làm nóng cơ cùng với trợ lý sau đó là chạy vòng quanh sân trước khi bước vào phần đá ma với nhau. 

ĐTVN có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018

Theo HLV Nguyễn Hữu Thắng, hiện đang có tới 9 cầu thủ dính chấn thương khác nhau khi lên tuyển như Minh Tuấn, Thành Lương, Mạc Hồng Quân... chính vì thế nên ông chưa thể cho các học trò bước vào tập luyện chiến thuật ngay được cho dù thể lực của các cầu thủ đều đảm bảo. 

Chiều nay (14/3), ĐT Việt Nam sẽ đón nhận thêm những tuyển thủ đến tập trung muôn như Văn Toàn, Văn Thanh của HAGL, Đinh Tiến Thành (XSKT Cần Thơ) và đặc biệt là Xuân Trường và Tuấn Anh đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Trong khi đó, 7 cầu thủ của B.BD đang bận thi đấu vòng bảng AFC Champions League 2016 nên sẽ hội quân muộn hơn. 

Vào chiều ngày 16/3, HLV Nguyễn Hữu Thắng và các học trò sẽ có trận đấu tập đầu tiên diễn ra trên sân Hàng Đẫy gặp CLB Hà Nội T&T. Sau đó vào ngày 19/3, ĐT Việt Nam tiếp tục đá giao hữu với CLB Than Quảng Ninh cũng diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Sau trận đấu này, HLV Hữu Thắng sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news