Tin mới

Video: Cận cảnh "bóng ma cai ngục" khét tiếng trong lâu đài Tutbury tại Anh

Thứ bảy, 08/08/2015, 10:38 (GMT+7)

Một nhóm các chuyên gia săn ma chuyên nghiệp đã ghi lại được hình ảnh được cho là "bóng ma cai ngục" khét tiếng trong lâu đài quỷ ám Tutbury tại Anh.

Một nhóm các chuyên gia săn ma chuyên nghiệp đã ghi lại được hình ảnh được cho là "bóng ma cai ngục" khét tiếng trong lâu đài quỷ ám Tutbury tại Anh.

[mecloud]kxf2sIaZCn[/mecloud] Lâu đài Tutbury ở Staffordshire từ lâu đã nổi tiếng là vùng đất ma ám khi nhiều người cho biết đã nhìn thấy những bóng ma ẩn hiện trong đó có "bóng ma cai ngục" (The keeper) khét tiếng.

Các cảnh quay kỳ lạ được cho là hiển thị hình ảnh của "bóng ma cai ngục" đứng bất động chống lại bức tường gần 20 giây, trước khi di chuyển đều đặn qua căn phòng và ra khỏi tẩm nhìn.

Những thông tìn kì bí liên quan đến "bóng ma cai ngục" nhiều người đã khẳng định rằng , "bóng ma cai ngục" luôn mặc áo giáp cũng như cư xử hách dịch và hét vào mặt khách trọ "Trèo qua hàng rào".

Có nhiều vị khách đã từng phàn nàn rằng có tên ngốc nào đó cứ ra lệnh cho anh ta trèo qua hàng rào.

Trước khi quay được cảnh này, nhóm thợ săn ma đã phải tạm dừng việc quay phim vì một loạt những tiếng vòi nước chảy cùng với tiếng bước chân và tiếng nổ mà không rõ phát ra từ đâu. 

Ngoài "bóng ma cai ngục" lâu đài "quỷ ám" Tutbury còn tồn tại nhiều lời đồn đại về bóng ma nữ hoàng Scotland - người đã từng bị giam giữ trong lâu đài này dưới thời Nữ hoàng Elizabeth I.

Bex (32 tuổi) đã nói rằng "Thật đáng sợ. Tôi khá khó khăn vào cuộc điều tra nhưng tôi sợ hãi khi nó có vẻ như muốn chúng tôi nhìn thấy".

Derek khẳng định "Để chắc chắn rằng những gì chúng tôi nhìn thấy không phải là một cái bóng, các thành viên trong đội  đã đi xung quanh phòng với máy ảnh để kiểm tra và không có ai khác ở đó".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news