Tin mới

Video: Cận cảnh cá sấu "khủng" người dân bắt được ở Hà Nội

Thứ sáu, 01/07/2016, 15:15 (GMT+7)

Một người dân đã bắt được con cá sấu dài gần 3m, nặng hơn 70kg ở đầm Vân Trì (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Một người dân đã bắt được con cá sấu dài gần 3m, nặng hơn 70kg ở đầm Vân Trì (huyện Đông Anh, Hà Nội).

[mecloud]jYnYXnjElW[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, người dân sinh sống quanh khu vực đầm Vân Trì (huyện Đông Anh, TP Hà Nội), hết sức hoang mang, lo lắng trước việc anh Lê Văn Bình trú tại xóm Đầm, xã Vân Nội bắt được con cá sấu dài gần 3m, nặng hơn 70kg.

Đây là lần đầu tiên người dân bắt được con cá sấu trên đầm này.

Khi có thông tin bắt được con cá sấu dài gần 3m, nhiều người dân vô cùng hoang mang lo lắng. Thậm chí, trong ngày 30/6, nhiều người còn không dám xuống đầm để bắt ốc.

 

Những hình ảnh về con cá sấu "khủng" được người dân địa phương ghi lại sau khi được bắt lên bờ - Ảnh: Tiền Phong

Trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Tôn Tính – Phó chủ tịch UBND xã Vân Nội (huyện Đông Anh – Hà Nội) cho hay: "Trên địa bàn xã không có hộ gia đình, hay tập thể nào nuôi cá sấu. Từ trước đến nay cũng chưa có người dân nào bắt được các sấu trên đầm Vân Trì".

Ông Tính cũng cho biết, sau khi nhận được thông tin về việc người dân bắt được con cá sấu lớn, bên phía UBND xã Vân Nội đã cử các đơn vị chức năng xuống để nắm bắt vụ việc và tìm hiểu nguồn gốc của con cá sấu này.

Tuy nhiên, khi các đơn vị chức năng của UBND xã Vân Nội xuống đến nơi thì người dân này đã bán cho một người nuôi cá sấu.

Theo lời ông Tính, việc xuất hiện cá sấu to như vậy ở đầm sẽ đe dọa tính mạng của người dân, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cơ quan chức năng chưa thể xác định được dưới đầm Vân Trì có còn cá sấu hay không. Chính vì thế, UBND xã Vân Nội khuyến cáo người dân sinh sống hai bên đầm và những người đánh bắt cá, mò cua bắt ốc phải hết sức cẩn thận và đề phòng.

Xem thêm video:

[mecloud]gFFemkG5Jy[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news