Tin mới

Video: Cận cảnh dàn tên lửa, tàu ngầm bảo vệ biên giới Nga

Thứ ba, 19/01/2016, 15:06 (GMT+7)

Truyền hình Nga vừa đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh các tên lửa và tàu ngầm tối tân mà Nga triển khai để bảo vệ biên giới phía đông.

Truyền hình Nga vừa đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh các tên lửa và tàu ngầm tối tân mà Nga triển khai để bảo vệ biên giới phía đông.

Đoạn video mà kênh truyền hình Star đăng tải ghi lại cảnh các tên lửa Iskander, Triumph, Tornado và các tàu ngầm hạt nhân mới nhất Alexander Nevsky mà Nga đang triển khai để bảo vệ vùng biên giới phía đông nước này.

[mecloud]fZrZwJKS39[/mecloud]

Chỉ trong năm 2015, đã có 850 đơn vị thiết bị quân sự hiện đại được triển khai cho lực lượng quân đội miền đông nước Nga.

Đặc biệt, Hạm đội Thái Bình Dương đã công bố thông tin mới nhất về tàu ngầm hạt nhân Alexander Nevsky và hệ thống tên lửa chiến thuật Iskander-M được trang bị cho lữ đoàn tên lửa quốc gia.

Bên cạn đó, lực lượng phòng không cũng được cung cấp hệ thống tên lửa phòng không S-400 Triumph và tên lửa vác vai Verba. Ngoài ra, lực lượng pháo binh cũng đã nhận được hệ thống tên lửa Tornado.

Xe tăng T-72 của Liên Xô (cũ) cũng sẽ được nâng cấp các hệ thống thông tin, hệ thống tác chiến điện tử và các phương tiện bay không người lái để đáp ứng tình hình mới.

Xem thêm video tuần dương hạm Moskva cập cảng Sevastopol sau sứ mệnh diệt IS:

[mecloud]lGXjRKklJc[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news