Tin mới

Video: Cận cảnh màn cướp giật táo tợn trên đường phố

Thứ năm, 01/09/2016, 11:15 (GMT+7)

Đôi thanh niên bám theo 2 người phụ nữ chạy xe máy trên đường Bạch Đằng, TP. HCM. Khi họ tấp vào một cửa hàng thì chúng vượt lên giật phăng túi xách, nạn nhân chỉ biết ú ớ kêu cứu...

Đôi thanh niên bám theo 2 người phụ nữ chạy xe máy trên đường Bạch Đằng, TP. HCM. Khi họ tấp vào một cửa hàng thì chúng vượt lên giật phăng túi xách, nạn nhân chỉ biết ú ớ kêu cứu...

[mecloud]ZmJixSBeIu[/mecloud]

Báo Vnexpress đưa tin, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM, hôm 31/8 bắt giam 6 người trong băng nhóm do Nguyễn Minh Trung (tức Trung Móm, 24 tuổi, ngụ Đăk Nông) cầm đầu.

Trước đó, địa bàn quận Bình Thạnh xảy ra nhiều vụ phá khóa, đột nhập trộm tài sản và cướp giật.

Hồi giữa tháng 7, đôi thanh niên bám theo 2 người phụ nữ chạy xe máy trên đường Bạch Đằng. Khi họ tấp vào một cửa hàng thì chúng vượt lên giật phăng túi xách, nạn nhân chỉ biết ú ớ kêu cứu. Hình ảnh vụ cướp giật được camera an ninh gần đó ghi lại.

Màn cướp giật túi xách táo tợn trên đường phố - Ảnh cắt từ clip

Vào cuộc điều tra, trinh sát đặc nhiệm phát hiện nhóm thanh niên do Trung cầm đầu có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Mới đây, khi Trung và bạn vội vã đẩy chiếc xe tay ga vào tiệm game bắn cá thì cảnh sát ập vào bắt giữ.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Trí thức trẻ, Trung khai nhận trước đó đi cùng Thành đến nhà số 377/8 đường Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh để lấy trộm chiếc xe máy trên.

Một nhóm các trinh sát được cắt cử bắt giữ đối tượng Thành khi hắn đang tìm cách trốn và bắt giữ thêm Quốc, Chương và Hùng. Khám xét nhanh tại tiệm game bắn cá do Hùng làm chủ, cơ quan công an thu giữ thêm 28 chiếc xe gắn máy các loại không rõ nguồn gốc và chủ sở hữu.

Các đối tượng trong băng nhóm bị bắt giữ - Ảnh: Dân trí

Tại công an, băng nhóm trên khai nhận chỉ trong vòng 3 tháng từ tháng 5/2016 đến cuối tháng 7/2016, chúng đã thực hiện 6 vụ trộm và 1 vụ cướp giật trên địa bàn Q. Bình Thạnh.

Các đối tượng tụ tập tại tiệm game bắn cá để chơi rồi chờ khi trời tối sẽ tìm cơ hội trộm cắp tài sản. Chúng nhắm vào các khu vực nhà trọ, chung cư đông người để phá khóa đột nhập vào trộm các loại xe máy mang về tiệm game bán lại cho Hùng rồi lấy tiền nướng vào game bắn cá.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]Y0u9Uiisqx[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news