Tin mới

Video: Cận cảnh miếng thịt bò biết "nhảy múa" giữa chợ

Thứ tư, 26/08/2015, 08:30 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại hình ảnh miếng thịt bò dù đã được bày bán ở chợ nhưng vẫn “nhảy múa” được đang khiến nhiều người ngạc nhiên.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh miếng thịt bò dù đã được bày bán ở chợ nhưng vẫn “nhảy múa” được đang khiến nhiều người ngạc nhiên.

Theo tin tức từ Mirror cho biết, mới đây trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh miếng thịt bò lớn được treo trên móc để bán nhưng vẫn giật giật theo nhịp.[mecloud]fHwm59Dfu3[/mecloud]

Đoạn clip này được ghi lại tại chợ Tagaytay ở Philippines. Hình ảnh trong clip khiến những người có mặt ở đó đều ngạc nhiên vì miếng thịt như “vẫn còn sống”, mặc dù con bò đã được giết thịt từ trước đó.

Miếng thịt bò to lớn biết "nhảy múa" theo nhịp gây tò mò, ngạc nhiên với người xem (Ảnh cắt từ clip).

Theo các chuyên gia lý giải về nguyên nhân miếng thịt nhảy là bởi hệ thống thần kinh trung ương mặc dù đã chết nhưng đầu dây thần kinh trong cơ bắp vẫn còn sống.

Cũng theo các chuyên gia về động vật, clip trên chỉ quay có 3 phút nhưng trên thực tế miếng thịt bò này có thể giật giật, “nhảy” như vậy khoảng 1 giờ đồng hồ từ sau khi giết mổ.

Hiện đoạn clip “thịt bò nhảy” được đăng tải trên youtube từ tài khoản Jaime Tolentino đã thu hút hơn 300 ngàn lượt xem và nhiều bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thịt bò