Tin mới

Video: Cảnh quân đội Syria dội "bão lửa" vào trận địa phiến quân

Thứ năm, 18/02/2016, 21:42 (GMT+7)

Video ghi lại những hình ảnh các loại vũ khí của quân đội Syria từ các điểm cao bắn xuống trận địa của phiến quân ở Lattakia.

Video ghi lại những hình ảnh các loại vũ khí của quân đội Syria từ các điểm cao bắn xuống trận địa của phiến quân ở Lattakia.

Quân đội chính phủ Syria cùng các lực lượng ủng hộ đã có những bước tiến vững chắc khi đẩy lùi các nhóm chiến binh khủng bố khỏi thị trấn Shalaf và thiết lập quyền kiểm soát quanh thị trấn Kinsibba, Bắc Lattakia.

 

Sau nhiều thắng lợi đạt được ở các cao điểm xung quanh thị trấn chiến lược Kinsibba, cuối cùng quân đội Syria cũng sẵn sàng cho trận tấn công quyết định vào thị trấn này, vốn là căn cứ địa cuối cùng của lực lượng Hồi giáo cực đoan ở Bắc Latakia.

Mời độc giả xem video ghi lại cảnh quân đội chính phủ pháo kích từ điểm cao xuống trận địa của các chiến binh phiến quân:[mecloud]aVTEM0mpUT[/mecloud]

Sau vài giờ chiến đấu, các lực lượng chính phủ đã giành quyền kiểm soát thị trấn Kinsibba này.

Trong một diễn biến khác, quân đội chính phủ Syria và các lực lượng đồng minh tiếp tục đảm bảo tiến độ của chiến dịch giải phóng tỉnh Raqqa - nơi được xem như thành trì của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Mời độc giả xem video ghi lại hình ảnh chiến đấu của quân chính phủ ở tỉnh Raqqa:[mecloud]v2yX7L61nW[/mecloud]

Phong Lan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news