Tin mới

Video: Cảnh sát Ấn Độ dùng gạch đánh phụ nữ vì không nộp tiền phạt

Thứ ba, 12/05/2015, 15:20 (GMT+7)

Một cảnh sát giao thông ở New Delhi, Ấn Độ vừa bị bắt giữ và bị đuổi khỏi ngành sau khi dùng gạch tấn công một phụ nữ ngay trước mặt con gái cô vì không chịu đút tiền cho y.

Một cảnh sát giao thông ở New Delhi, Ấn Độ vừa bị bắt giữ và bị đuổi khỏi ngành sau khi dùng gạch tấn công một phụ nữ ngay trước mặt con gái cô vì không chịu đút tiền cho y.

Trong video do một nhân chứng quay lại, Satish Chand, tên của cảnh sát này, đã tấn công người phụ nữ ở phía sau khu vực sân gold Link, trung tâm thủ đô Delhi.

Theo tin tức trên NDTV, nạn nhân kể rằng khi đang chở con về nhà bằng xe máy sau buổi họp phụ huynh ở trường học, cô bị cảnh sát Chand buộc tội vượt đèn giao thông và yêu cầu cô đưa cho anh ta 200 Rupee (3 USD) tiền phạt.

"Anh ta yêu cầu tôi đua 200 Rupee. Tôi nói muốn có biên bản phạt nhuwnng anh ta từ chối đưa nó", cô nói.

Cô cho biết viên cảnh sát này còn bạo hành cả đứa con nhỏ của mình.

Viên cảnh sát dùng gạch tấn công người phụ nữ vì từ chối nộp tiền:

[mecloud]WQe0DoqDrH[/mecloud]

Đoạn video do một người qua đường ghi lại cho thấy, sau một hồi cãi vã, Chand nhặt một viên gạch lên và hành hung nạn nhân.

"Vợ tôi nói rằng cô ấy có bằng lái xe, đăng ký và đội mũ bảo hiểm, vì thế cô ấy không nộp tiền phạt. Cô ấy khá vội vàng vì con gái chúng tôi cũng đang ở đó. Cô ấy cũng nói rằng viên cảnh sát đã chặn chiếc xe máy lại", chồng nạn nhân cho biết.

"Nhận thấy mức độ nghiêm trọng trong hành vi đánh phụ nữ bằng gạch, chúng tôi đã lập tức sa thải cảnh sát Satish Chand ra khỏi ngành", Mukesh Chander, ủy viên đặc biệt của sở cảnh sát Delhi, nói.

Một cuộc điều tra hình sự đang được tiến hành đối với viên cảnh sát Satish Chand.

"Thay mặt sở cảnh sát Delhi, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới nạn nhân. Chúng tôi sẽ điều tra kỹ hơn vụ việc này", một ủy viên khác nói.

Chính con gái nạn nhân đã gọi điện cho cảnh sát thông báo vụ việc. Cảnh sát trưởng BS Bassi cho biết một cuộc điều tra hình sự đang được tiến hành đối với Satish Chand.

 Yên Yên (NDTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news