Tin mới

Video: Cảnh sát Mỹ rượt đuổi nghi phạm xả súng trên đường phố

Thứ năm, 03/12/2015, 15:56 (GMT+7)

Một đoạn video ghi lại cảnh rượt đuổi của cảnh sát Mỹ đối với nghi phạm vụ xả súng vào trung tâm hỗ trợ người khuyết tật ở California đã được tiết lộ.

Một đoạn video ghi lại cảnh rượt đuổi của cảnh sát Mỹ đối với nghi phạm vụ xả súng vào trung tâm hỗ trợ người khuyết tật ở California đã được tiết lộ.

[mecloud]PXKZC5CBAb[/mecloud]

Theo đoạn video của Reuters, cuộc rượt đuổi này diễn ra trên đường phố San Bernardino. Sau khi thực hiện vụ xả súng kinh hoàng tại cơ sở dành cho người khuyết tật khiến 14 người thiệt mạng và 17 người khác bị thương, 3 nghi phạm được trang bị súng trường tự động đã bỏ trốn trên một chiếc xe SUV tối màu.

Lực lượng cảnh sát đặc nhiệm Mỹ (SWAT) lập tức chia thành nhiều mũi, đuổi theo các nghi phạm. Sau màn truy đuổi, cảnh sát đã nổ súng vào những nghi phạm này. Hai nghi phạm bị bắn chết, trong khi người thứ ba bị bắt.

Cảnh sát bao vây chiếc SUV màu đen với các cửa xe mở toang nằm trên đường quốc lộ chở các nghi phạm chạy khỏi hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Reuters

Khoảng 11h ngày 2/12 (giờ địa phương), những kẻ tấn công đã nã đạn vào trung tâm dịch vụ xã hội Inland Regional chuyên chăm sóc người khuyết tật ở thành phố San Bernardino khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và 17 người khác bị thương.

Theo thông tin mới nhất, hai nghi phạm trong vụ xả súng được xác định là Syed Rizwan Farook, 28 tuổi, sinh tại Mỹ, và Tashfeen Malik, 27 tuổi. Cảnh sát trưởng Burguan nói hai nghi phạm có mỗi quan hệ với nhau, nhưng không rõ họ đã kết hôn hay đính hôn. Ông cũng không biết liệu người thứ ba, bị bắt tại hiện trường cuộc đấu súng với cảnh sát, có tham gia hay không.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news