Tin mới

Video cặp đôi bị gia đình ép hủy cưới định tự tử: Người trong cuộc lên tiếng

Thứ tư, 30/11/2016, 11:20 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc đoạn video trực tiếp về cặp đôi bị gia đình ngăn cản làm đám cưới, người cha chàng trai cho biết, không đồng ý với việc cả hai tự ý qua mặt gia đình để tổ chức đám cưới nên mới vào Sài Gòn để tìm gặp và nói chuyện. Còn chàng trai phủ nhận chuyện gia đình không ngăn cấm.\n 

Liên quan đến sự việc đoạn video trực tiếp về cặp đôi bị gia đình ngăn cản làm đám cưới, người cha chàng trai cho biết, không đồng ý với việc cả hai tự ý qua mặt gia đình để tổ chức đám cưới nên mới vào Sài Gòn để tìm gặp và nói chuyện. Còn chàng trai phủ nhận chuyện gia đình không ngăn cấm.

[mecloud]kUDghWO8tw[/mecloud]

Trao đổi trên Thanh Niên, ông Trần Văn Danh (50 tuổi, ở Phú Yên) cho biết, con trai mình tự ý lấy giấy tờ nhà của cha mẹ để làm đăng ký kết hôn. Đồng thời, cả hai tự ý lên kế hoạch tổ chức đám cưới dự định vào ngày 16/12 này nên gia đình ông mới tức tốc đặt vé vào Sài Gòn để nói chuyện. 

“Gia đình chúng tôi chưa bao giờ ngăn cấm chuyện 2 đứa nó yêu nhau. Nhưng tôi không đồng ý với việc tự ý qua mặt cha mẹ để tổ chức lễ cưới. Đó là coi thường người lớn”, ông Danh nói.

6 đoạn video về sự việc được một người bạn của hai người đăng tải trên Facebook. Ảnh chụp màn hình

Ông cũng cho biết, Thương là học trò cấp 2 của vợ ông, sau nyà hai con lên Sài Gòn mới yêu nhau, và chưa lần nào dẫn về ra mắt cha mẹ. Và đã từng muốn giúp hai con có tương lai vững vàng khi khuyên Thương đi học lại.

Theo ông Danh, vợ chồng ông đã tìm đến nhà trọ của hai người trên đường Lê Văn Sỹ để nói chuyện nhưng thái độ của con trai và Thương không giống như những lần nói chuyện điện thoại trước đó.

Vợ chồng ông cũng khẳng định, chuyện hai con tự ý chung sống như vợ chồng suốt 2 năm qua, giờ có thai và tự ý đăng ký kết hôn không cho gia đình biết. "Và việc đăng tải những clip với ý đồ bôi nhọ danh dự của cha mẹ chồng lên mạng xã hội của Thương mới là đỉnh điểm, dù bây giờ nó có đi học lại thật sự thì tôi vẫn tuyệt đối không công nhận con dâu”, ông Danh bức xúc.

Cũng trao đổi trên báo Trí Thức Trẻ, ông Danh cũng cho biết lý do tương tự rằng hai con tự ý lấy giấy tờ nhà đi làm giấy kết hôn.

Thêm nữa, trong thời gian con trai ông đi nghĩa vụ quân sự, gia đình có khuyên Thương đi học thêm kiếm nghề ổn định nhưng không đi đến thống nhất cũng là lý do gia đình ngăn cảm đám cưới của hai người.

Ông cho biết gia đình ông đang chịu nhiều áp lực từ dư luận.

Sự việc chưa có hồi kết, khi mới đây, Trần Đức Linh đăng tải bài viết phủ nhận những gì cha mình nói, và khẳng định gia đình ngăn cấm hai người yêu nhau từ khi biết mối quan hệ của hai người, sau đó bạn gái có thai nên càng ngăn cấm nên họ mới quyết định lén lút đăng kí kết hôn.

Như đã đăng tải, đoạn video ghi lại cuộc nói chuyện khá căng thẳng giữa đôi nam nữ và gia đình bạn trai. Theo đoạn video, gia đình chàng trai muốn con mình không nên vội vàng tổ chức đám cưới vì chưa được sự đồng ý của gia đình đồng thời theo họ về nhà để nói chuyện riêng. Nhưng chàng trai không đồng ý dẫn đến xô đẩy, cuộc nói chuyện có sự chứng kiến của cán bộ công an như trong video.

Theo Thanh Niên đăng tải, nhân vật chính trong video là  Huỳnh Minh Thương (21 tuổi), Thương và bạn trai là Trần Đức Linh đã yêu nhau được 2 năm. Theo lời Thương, cả hai không  nản lòng, lặng lẽ chuẩn bị cho đám cưới, tự tìm cách lo liệu mọi thứ, thậm chí là tự đi đăng ký kết hôn.

Dã Quỳ (tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news