Tin mới

Video: Cặp đôi tổ chức đám cưới ngọc trai trên máy bay vào ngày Valentine

Thứ ba, 14/02/2017, 20:28 (GMT+7)

Vào ngày Lễ tình nhân- Valentine 14/2, một cặp vợ chồng người Malaysia đã tổ chức đám cưới ngọc trai trên chuyến bay Vietnam Airlines từ Kuala Lumpur đi TP HCM.

Vào ngày Lễ tình nhân- Valentine 14/2, một cặp vợ chồng người Malaysia đã tổ chức đám cưới ngọc trai trên chuyến bay Vietnam Airlines từ Kuala Lumpur đi TP HCM.[mecloud]nb7HnAEm8A[/mecloud]

Theo tin tức báo VnExpress, Người Lao Động đăng tải, sự kiện diễn ra trên chuyến bay VN684 cất cánh lúc 12h30 từ Kuala Lumpur (Malaysia) đi TP HCM vào ngày 14/2. Trên chuyến bay đám cưới ngọc trai- kỷ niệm 30 năm ngày cưới của cặp vợ chồng quốc tịch Malaysia, ông Daniel F. và bà Linda F. đã được tổ chức.

Cặp đôi tổ chức đám cưới ngọc trai trên máy bay vào ngày Valentine. Ảnh báo Người Lao Động

Với sự giúp đỡ của phi hành đoàn, ông Daniel F. đã tặng vợ bó hoa hồng, cùng vợ cắt bánh, uống rượu và chia vui cùng các hành khách trên máy bay.

“Tôi liên hệ Vietnam Airlines và nhận được phản hồi rất nhanh, nhiệt tình. Tôi muốn đem đến sự bất ngờ vì tôi rất yêu bà ấy. Tôi muốn lễ kỷ niệm ngày cưới này sẽ mang lại cảm xúc của những ngày đầu tiên. Đối với tôi, tình yêu là điều quan trọng nhất trong cuộc đời”, ông Daniel hạnh phúc chia sẻ.

Cũng trên chuyến bay, các nữ tiếp viên cũng dành tặng cho hành khách những thanh chocolate nhân dịp lễ tình yêu 14/2.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news