Tin mới

Video cha dượng ném con gái 3 tuổi xuống bể bơi tử vong gây phẫn nộ

Thứ năm, 22/09/2016, 16:46 (GMT+7)

Jose David N đã nhiều lần ép con gái riêng của vợ phải nhảy xuống bể nước sâu, hắn còn dìm bé xuống nước khiến em tử vong. Tội ác của hắn phải trả giá 100 năm tù giam.\n 

Jose David N đã nhiều lần ép con gái riêng của vợ phải nhảy xuống bể nước sâu, hắn còn dìm bé xuống nước khiến em tử vong. Tội ác của hắn phải trả giá 100 năm tù giam.

Video có nội dung gây sốc, độc giả nên cân nhắc trước khi xem:

[mecloud]pNYQ1jreJp[/mecloud]

Sự việc xảy ra vào ngày 12/08/2015 tại một khách sạn ở thành phố Morelia, bang Michoacán, Mexico.

Tội ác của Jose David N bị camera an ninh ngay sát bể bơi ghi lại. Theo những hình ảnh trong đoạn video có thể thấy, hắn đã nhiều lần ép cô bé phải nhảy xuống bể nước sâu, hắn còn dìm đầu bé xuống nước khiến em tử vong sau khi trở lại phòng.

Jose David N nhiều lần ép cô bé xuống nước dù bé không biết bơi. Ảnh cắt từ clip

Mẹ đẻ của em cũng là vợ của Jose David N hoảng hốt khi phát hiện con gái nằm bất động trong phòng, cô bé đã tử vong do bị ngạt trước kéo dài dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay lập tức.

Tại phiên toà xét xử, luật sư đại diện cho bị cáo đã biện hộ rằng tên Jose David N. chỉ muốn dạy con gái học bơi, đồng thời bé gái cũng không tử vong tại bể bơi mà ở phòng khách sạn.

Sau khi xem xong những hình ảnh về cách đối xử vô nhân tính của bị cáo Jose David N. với một bé gái mới tròn 3 tuổi, toàn bộ thẩm phán tham gia phiên xét xử đã nhất trí đưa ra ức án 100 năm tù giam và không có cơ hội tha bổng trước thời hạn đối với kẻ sát nhân độc ác nói trên.

Xem thêm:

[mecloud] iMXpFIZGBf[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news