Tin mới

Video: Cha giật súng bắn chết cảnh sát để bảo vệ con trai

Thứ hai, 11/07/2016, 16:51 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại thời điểm người cha Brazil cố chộp lấy khẩu súng đã nạp đạn từ trong bao da của viên cảnh sát đang vật lộn với con trai mình và bắn chết ông ta.

Đoạn video ghi lại thời điểm người cha Brazil cố chộp lấy khẩu súng đã nạp đạn từ trong bao da của viên cảnh sát đang vật lộn với con trai mình và bắn chết ông ta.

[mecloud] tDx4lU5MmR[/mecloud]

Tờ Dailymail đưa tin đoạn video ghi bằng điện thoại di động cho thấy cảnh ông Ismael Pereira de Souza, 49 tuổi, giật khẩu súng trước khi bắt đầu cuộc đấu súng khiến 2 người thiệt mạng, 2 người khác bị thương.

Sự việc xảy ra sau khi cảnh sát ra lệnh cho con trai ông Ismael vặn nhỏ nhạc trên xe ở một bữa tiệc tại Itacaiu, phía tây Goias, miền trung Brazil tối 8/7.

Anh con trai đã mở lại nhạc sau khi cảnh sát rời đi. Điều này dẫn tới ẩu đả giữa 2 bên, cảnh sát cố bắt giữ anh này, đưa anh ta về phía sau xe cảnh sát.

Khi cảnh sát vật lộn với chàng trai 29 tuổi, một phụ nữ được cho là người nhà cố ngăn họ dẫn anh ta đi.

Ông Ismael, người mặc quần sooc màu vàng, áo thun trắng sọc đen đã lấy được khẩu súng của 1 viên cảnh sát. Người này ngay lập tức phát hiện mình bị mất vũ khí, đã vật lộn với ông để giành lại súng.

Trong đợt đấu súng với 15 phát đạn được bắn ra, cảnh sát Uires Alves da Silva, 45 tuổi đã bị trúng đạn, ngã gục trước khi ông Ismael bồi thêm cho ông một viên đạn ở cự ly gần.

Đồng nghiệp của người này mặc dù đã bị thương nhưng vẫn bắn trả, giết chết ông Ismael khi ông cố bỏ trốn.

Con trai ông Ismael đã bị bắn vào chân và bị bắt do nghi dính tới tội giết người. Cảnh sát nói anh ta đã tham gia vào hành vi phạm tội dẫn tới cái chết của viên cảnh sát.

Một phát ngôn viên cảnh sát xác nhận: "Con trai của Ismael bật nhạc trong ô tô quá lớn. Cảnh sát tới yêu cầu anh ta vặn nhỏ xuống và anh ta đã giảm âm lượng trước khi cho to trở lại khi họ rời đi".

"Cảnh sát quay lại hiện trường và cuộc ẩu đả bắt đầu".

"Sau khi sĩ quan cảnh sát bị giết, đồng nghiệp của ông là Helio Bezerra de Souza cũng bị Ismael bắn nhưng người này đã bắn lại và tiêu diệt ông ta".

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news