Tin mới

Video: Chàng trai gây tranh cãi việc chia tiền phở khi đi hẹn hò cùng bạn gái

Thứ ba, 21/05/2019, 12:33 (GMT+7)

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 492, chàng trai gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm chia tiền bát phở với bạn gái trong khi hẹn hò.

Tập 492 "Bạn Muốn Hẹn Hò" lên sóng với sự góp mặt của chàng trai Nguyễn Đức Cảnh và cô gái Trịnh Ngân Kỳ cùng hai người dẫn chương trình siêu đáng yêu Nam ThưQuyền Linh.

Điều đáng chú ý là cuộc tranh cãi nảy lửa với Điều đáng chú ý là cuộc tranh cãi nảy lửa của cặp đôi này về việc chia trả tiền bát phở khiến cho khán giả không nhịn được cười.

Nguồn Youtube

Chàng trai cho rằng, bạn gái là người đi làm, tự lập về tài chính nên khi đi hẹn hò, bạn gái ăn 2 bát phở còn bạn trai ăn 1 bát phở nhưng bạn trai chỉ trả tiền 2 bát còn bạn gái phải trả 1 bát.

Ngay lập tức, bạn gái hỏi tại sao thì Đức Cảnh lập tức đáp: "Vì sao anh phải trả cho em. Đúng ra anh chỉ trả có bát rưỡi thôi, hai bát là ga-lăng rồi. Mình mới quen đúng không? Đã tạo với nhau ấn tượng gì chưa? Đã vì nhau được cái gì chưa? "

Cuộc tranh cãi về việc trả tiền bát phở trên sóng truyền hình vẫn không có hồi kết khiến cho hai MC của chương phải cho ngừng để bấm nút hẹn hò. Tuy nhiên cả hai đã không ai bấm nút vì cho rằng không cùng quan điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news