Tin mới

Video: Chiêm ngưỡng dàn vũ khí siêu khủng của Nga trong công viên

Thứ sáu, 19/06/2015, 09:43 (GMT+7)

Hàng chục ngàn người đã có cơ hội được chiêm ngưỡng những vũ khí quân sự mới nhất tại công viên Patriot của Nga trong tuần này.

Hàng chục ngàn người đã có cơ hội được chiêm ngưỡng những vũ khí quân sự mới nhất tại công viên Patriot của Nga trong tuần này.

[mecloud]kZGgerusMJ[/mecloud]

Một đứa trẻ chơi đùa trên xe tăng, mọi người vừa ăn kem, vừa đi bộ dọc những vũ khí có thể phá hủy toàn bộ một lục địa. Hàng nghìn người đổ xô đến công viên trưng bày các vũ khí quân sự mới nhất của Nga. Trực thăng, tên lửa, xe tăng, tàu nổi, tàu ngầm… đó là những loại vũ khí đang được trưng bày tại công viên Patriot.

Nhóm phóng viên CNN đã có mặt tại khu vực chính đang diễn ra triển lãm vũ khí khổng lồ và trưng bày công nghệ tại thủ đô Moscow của Nga.

Hầu hết những người có mặt tại đây đi theo gia đình. Một người bố đưa con trai đến đây. “Nước Nga là vô địch”, ông nói. Người bố này muốn con trai học được điều đó.

Bầu không khí yêu nước tại đây hiển hiện rất rõ. Mọi người mặc áo phông in hình tổng thống Putin đi dạo quanh công viên. Có rất nhiều đồ lưu niệm hình tổng thống Nga được bày bán.

Quanh công viên, có nhiều shop hàng của quân đội, bán những mặt hàng phổ biến như quân phục ngụy trang, mũ và những thứ tương tự như thế với phong cách rất đẹp.

Tất cả đều nhằm xây dựng lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho những người trẻ tại Nga.

Ở một nơi khác, mọi người xếp thành hàng lớn để nhận đồ ăn quân đội miễn phí. Cái giá của chờ đợi là bạn có thể nhận được một bát cháo kiều mạch to.

Xung quanh, những bản nhạc về lòng yêu nước vang lên không ngừng.

Không chỉ người dân Nga mà cả các du khách nước ngoài cũng tới đây để được chiêm ngưỡng dàn vũ khí siêu khủng của nước này.

Bảo Linh (Theo CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Patriot