Tin mới

Video: Chú chó trượt ván lập kỷ lục thế giới

Thứ sáu, 13/11/2015, 17:12 (GMT+7)

Màn trượt ván ngoạn mục qua "đường hầm người" đã giúp Otto được công nhận lập kỷ lục thế giới.

Màn trượt ván ngoạn mục qua "đường hầm người" đã giúp Otto được công nhận lập kỷ lục thế giới.

[mecloud]jg9Ysao2Ss[/mecloud]

Nhờ tài trượt ván điêu luyện, chú chó Otto, giống bull đã nên nổi tiếng khắp các mặt báo trong những ngày qua. Được biết, Otto còn chính thức được ghi danh vào Kỷ lục Guinness Thế giới ở hạng mục "Chú chó trượt ván qua đường hầm dài nhất".

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ, chú chó 4 tuổi đã biểu diễn thành công màn trượt ván qua háng 30 người liên tiếp mà không gặp phải bất cứ lỗi nào.

Như một tay trượt chuyên nghiệp, Otto cũng biết khéo léo nghiêng người khi đứng trên ván để giữ thăng bằng trong suốt quãng đường chạy. Có như vậy, nó mới không chạm vào chân của bất kỳ ai.

Otto tự tin trượt qua chuỗi chướng ngại vật kéo dài. Ảnh cắt từ clip

Chủ chú chó Otto, Luciana Viale và Robert Rickards, cho đại diện Sách Kỷ lục Guinness thế giới biết họ bắt đầu muốn nuôi một con chó bun sau khi nhìn thấy chú chó Tillman lao trên ván trượt (chú chó này từng lập lỷ lục chó đi ván trượt nhanh nhất thế giới và vừa chết hôm 30-10).

Hai người sau đó tập cho Otto đi ván trượt. Một lần, Luciana tình cờ phát hiện ra Otto có khả năng đi ván trượt với tốc độ nhanh qua hai chân cô mà không khiến cô bị thương.

Xem thêm video "Hải cẩu liều lĩnh cưỡi cá voi vượt biển": 

[mecloud]N1fKV2fWDJ[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news