Tin mới

Chung kết Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu, Bích Ngọc và "cuộc đua thần tượng" khốc liệt

Chủ nhật, 26/07/2015, 14:42 (GMT+7)

Đêm chung kết Vietnam Idol 2015, cả Trọng Hiếu và Bích Ngọc đều nỗ lực bứt phá để giành giải thưởng cao nhất chương trình: Quán quân - Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015. Liệu ai sẽ lên ngôi?

Đêm Chung kết Vietnam Idol 2015, cả Trọng Hiếu và Bích Ngọc đều nỗ lực bứt phá để giành giải thưởng cao nhất chương trình: Quán quân - Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015. Liệu ai sẽ lên ngôi?

Theo tin tức từ BTC Vietnam Idol, trong đêm thi quyết định tối nay, Trọng Hiếu và Bích Ngọc sẽ thể hiện hai tiết mục. Trong đó, là một ca khúc do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn, một ca khúc do thí sinh tự chọn theo sở trường của mình.

Đây là cơ hội để Bích Ngọc và Trọng Hiếu tiếp tục khẳng định phong cách âm nhạc riêng, đồng thời chứng minh sự trưởng thành trong cách xử lý bài hát, khả năng làm chủ sân khấu và kết nối với khán giả trong đêm thi mang quan trọng để tìm ra ai thực sự là quán quân của mùa giải năm nay.

Liệu Trọng Hiếu có đăng quang Vietnam Idol 2015?

Đến thời điểm này, khả năng hát tiếng Việt của chàng trai sinh ra và lớn lên ở Đức - Trọng Hiếu đã hoàn toàn chinh phục khán giả và ban giám khảo. Tuy vậy, ở tuần thi chung kết tối nay, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn vẫn quyết định thử thách Trọng Hiếu khi chọn cho anh một ca khúc tiếng Việt có tiết tấu nhanh, kết hợp với vũ đạo.

Trọng Hiếu được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn lớn trong đêm Chung kết Vietnam Idol 2015

Tiết lộ về lý do này, nhạc sĩ Huy Tuấn nói: “Ở các vòng thi trước, những ca khúc tiếng Việt thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng do Hiếu thể hiện gây được hiệu ứng và sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Nhưng lần này, Hiếu phải thách thức giới hạn của chính mình khi thể nghiệm việc hát tiếng Việt trên nền giai điệu dồn, nhanh, đồng thời kết hợp cả vũ đạo trên sân khấu. Nếu thể hiện thành công, tôi tin đây sẽ là dấu ấn mang tên Trọng Hiếu trong cuộc thi này”.

Ca khúc dự thi thứ hai, Trọng Hiếu tự chọn cho mình một bài hát của huyền thoại Michael Jackson - thần tượng và là người truyền cảm hứng trong âm nhạc của anh.

Nhạc sĩ Huy Tuấn thách thức Trọng Hiếu bằng một ca khúc rất khó.

Nói về bài hát, Trọng Hiếu chia sẻ: “Lý do đầu tiên Hiếu chọn bài hát này do từ nhỏ Hiếu đã rất ngưỡng mộ và luôn lắc lư theo giai điệu của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson. Hơn nữa, qua bài hát này, Hiếu muốn nhắn gửi mọi người rằng tất cả chúng ta đều không cô đơn, chúng ta luôn có những người bạn hiểu mình, quan tâm và đồng hành cùng mình trong các chuyến đi của cuộc đời”.

Bích Ngọc sẽ làm gì để vượt qua sức hút của Trọng Hiếu?

Bỏ qua lịch tập luyện mệt mỏi, Bích Ngọc đang trong trạng thái sung sức nhất, sẵn sàng tỏa sáng trên sân khấu Vietnam Idol 2015 đêm chung kết.

Bích Ngọc sẽ thể hiện ca khúc tinh tế, dịu dàng thay vì nội lực

Với ca khúc tự chọn, Bích Ngọc tiết lộ, cô sẽ hát một bản hit của "ngôi sao nhạc dance" -nữ giám khảo Thu Minh. "Chị Thu Minh - một thần tượng cũng là giám khảo mà Ngọc rất yêu mến. Ngọc muốn ca khúc này sẽ là một món quà dành tặng chị, và cám ơn chị đã luôn yêu thương, hết lòng chỉ dẫn và dìu dắt Ngọc trong suốt chặng đường dài vừa qua”- Bích Ngọc tự tin nói.

Với ca khúc dự thi còn lại, Bích Ngọc cũng đứng trước thách thức không nhỏ do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đặt ra. “Không còn là những bài hát khoe giọng hát nội lực, kỹ thuật và năng lượng “không biên giới” của “cô nàng mũm mĩm” này, ca khúc tuần này sẽ khơi dậy sự nữ tính và dịu dàng trong giọng hát cùng thể hiện sự tinh tế, sâu sắc trong cách xử lí bài của Bích Ngọc”, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ về “bài toán” anh đặt cho cô gái này trong đêm thi.

Diva Thanh Lam làm giám khảo khách mời đêm chung kết Vietnam Idol 2015

Có vẻ như, cả Trọng Hiếu và Bích Ngọc đều đã chuẩn bị rất kỹ cho đêm chung kết Vietnam Idol 2015 tối nay (26/7). Liệu một Trọng Hiếu luôn sôi nổi trong từng bước nhảy, nhịp điệu và một Bích Ngọc chuyên “cướp hit” bằng giọng ca khỏe và đầy nội lực, ai sẽ chinh phục khán giả để giành ngôi vị cao nhất: Quán quân - Thần tượng âm nhạc Viet Nam 2015? Kết quả sẽ được công bố vào đêm Gala cuối cùng, lúc 20h00' ngày 2/8/2015.

Còn bây giờ, mời độc giả điểm lại diễn biến đêm "đối đầu" của Trọng Hiếu - Bích Ngọc:

20h50': Trọng Hiếu - You are not alone

Xem Video: Trọng Hiếu - You are not alone

[mecloud]TpOWKIjtbV[/mecloud]

Trọng Hiếu vừa khiến cả khán phòng Idol lắng đọng với ca khúc "You are not alone" - bản "hit" nổi tiếng thế giới của Huyền thoại Michael Jackson. Giám khảo Thanh Bùi tỏ ra vô cùng hài lòng với tiết mục của Trọng Hiếu. Anh nói: "Anh nhìn được sự chân thật của em, sự rung cảm của em. Nếu em hát như vậy, em sẽ không bao giờ Alone".

20h30': Bích Ngọc - Bay

Xem Video: Bích Ngọc - Bay

[mecloud]UJGu6jYufZ[/mecloud]

Bích Ngọc khiến khán giả bất ngờ khi khoe vũ đạo trong ca khúc nhạc dance - "Bay", ca khúc cô nàng dành tặng riêng giám khảo Thu Minh. Giám khảo nhận xét: "Trong tiết mục này, anh luôn phải nhìn em. Em rất hấp dẫn. Em hấp dẫn nhờ sự đam mê, cháy bỏng của em".

20h20': Trọng Hiếu - Rời

Thể hiện hit "Rời" của Trung Quân và Hằng Bingboong, Trọng Hiếu có màn trình diễn vũ đạo sôi động. Anh chàng cũng được khen hát tiếng Việt tiến bộ hơn. Tuy nhiên, so với sự kỳ vọng của Thu Minh, Trọng Hiếu còn thiếu một chút "nhiệt".

20h08: Bích Ngọc - Đã hơn một lần

Ở tiết mục đầu tiên, vì lý do âm thanh, Bích Ngọc chưa thật sự thăng hoa với ca khúc mới của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ - Đã hơn một lần.

20h00': Chương trình lên sóng

Bích Ngọc - Trọng Hiếu xuất hiện trong sự reo hò của khán giả.
Thu Minh dặn dò hai thí sinh: "Các em hãy hát như thể lần cuối cùng được đứng trên sân khấu".

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.