Tin mới

Video: Cô dâu, chú rể nhảy "Mình thích thì mình yêu thôi" tưng bừng trong tiệc cưới

Thứ ba, 13/12/2016, 14:46 (GMT+7)

Trên nền nhạc ca khúc "Mình thích thì mình yêu thôi", cô dâu là vũ công hào hứng theo điệu nhạc bên cạnh chú rể cũng "sung" không kém đã tạo nên một khung cảnh cưới ấn tượng.

Trên nền nhạc ca khúc "Mình thích thì mình yêu thôi", cô dâu là vũ công hào hứng theo điệu nhạc bên cạnh chú rể cũng "sung" không kém đã tạo nên một khung cảnh cưới ấn tượng.

[mecloud] IrTeySkPbf[/mecloud]

Nhân vật chính trong đám cưới này là Trần Giang Kim Thy (28 tuổi, vũ công) và Vương Quốc Kiên (27 tuổi, đầu bếp). Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 6/12 tại Tp. HCM vừa qua. 

 

Cô dâu là biên đạo và lên ý tưởng cho clip vì muốn có một hôn lễ ấn tượng và khó quên. Cũng cô cũng đã vất vả khi thuyết phục chú rể cùng nhảy bằng mọi cách như đe dọa, động viên đến giận dỗi. Cuối cùng chú rể "tay ngang" cũng có một màn trình diễn không kém những vũ công chuyên nghiệp.

 

Là người trong nghề, Kim Thy không hề thấy ngại ngùng khi mặc váy cô dâu nhảy múa nhưng với chú rể đây là lần đầu nhảy giữa chốn đông người nên ba đầu thấy khá xấu hổ. Chỉ có hai ngày cùng cô dâu của mình tập luyện nhưng cả hai đã phối hợp khá ăn ý.

Chia sẻ chuyện tình của mình trên báo Tri Thức Trực Tuyến, cặp đôi cho biết tình yêu của hai người đến một cách tình cờ. Kim Thy cảm mến chồng mình vì anh nấu ăn ngon, còn Quốc Kiên ấn tượng với vợ bằng tính cách mạnh mẽ, quyết đoán.

[mecloud]zfFoChzdAy[/mecloud]

Cả hai gặp nhau tại một hội xe, ngẫu nhiên bình luận trong một dòng trạng thái buồn của người kia trên Facebook vậy là nảy sinh tình cảm. Sau đó là quyết định tiến tới hôn nhân.

Đoạn video hiện đang thu hút hơn 95k lượt xem cùng rất nhiều lượt like và chia sẻ trên Facebook.

 

Những hình ảnh đáng yêu của cặp đôi trong ngày ăn hỏi của Kim Thy và Quốc Kiên

Dã Quỳ (tổng hợp, ảnh SNB Wedding Photography)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news