Tin mới

Video: Cô gái bị tạt axít giành giải thưởng 1 tỷ trong Ai là triệu phú

Thứ hai, 12/12/2016, 10:54 (GMT+7)

Sonali Mukerjee, 30 tuổi, người Ấn Độ, một nạn nhân bị tấn công bằng axit khiến gương mặt biến dạng vừa trở thành triệu phú với số tiền thưởng 46.000 USD (gần 1 tỷ đồng) trong chương trình Ai là triệu phú.

Sonali Mukherjee, 30 tuổi, người Ấn Độ, một nạn nhân bị tấn công bằng axit khiến gương mặt biến dạng vừa trở thành triệu phú với số tiền thưởng 46.000 USD (gần 1 tỷ đồng) trong chương trình Ai Là Triệu Phú.

[mecloud]XXyFf2oBhj[/mecloud]

Sonali Mukherjee vượt qua 10 câu hỏi, và giành được số tiền là 46.000 USD trong gameshow truyền hình "Ai là triệu phú" vào năm 2012. Cô trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trên thế giới.

Phần thi của cô vào năm 2012 cho đến nay vẫn được Cộng đồng mạng trên thế giới truyền tay nhau với những thông điệp ý nghĩa, hy vong vào cuộc sống tươi đẹp khi mình có cố gắng.

Khuôn mặt của Sonali Mukherjee bị biến dạng sau vụ tấn công bằng axit.

Sonali Mukherjee bị tấn công bằng axít, bỏng 70% cơ thể, gương mặt bị biến dạng, hai mắt gần như mù và thính giác cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Suốt một thời gian dài, cô tự ti, mặc cảm với nhan sắc của mình.

Sau 20 cuộc phẫu thuật, nguồn tài chính  trong gia đình Sonali cũng dần cạn kiệt. Cô quyết tâm tham gia "Ai là triệu phú" để giúp gia đình và với số tiền thưởng trên đã giúp cô chia trả những khoản nợ và có thêm kinh phí cho những lần phẫu thuật tiếp theo của cô gái trẻ.

Sonali đã chia sẻ trong chương trình "Ai là triệu phú": "'Nếu như bạn có thể nhìn mãi vào một cô gái xinh đẹp thì bạn cũng có thể nhìn vào khuôn mặt chằng chịt sẹo của tôi.Thông thường, các nạn nhân bị tạt axit chấp nhận ngậm đắng nuốt cay để sống nhưng tôi đã quyết định đứng lên và kêu gọi mọi người chống lại tình trạng bạo lực...". 

Sau chương trình, Sonali đã được sắp xếp việc làm tại bộ phận phúc lợi xã hội, trong cơ quan của chính phủ. Bên cạnh đó, cô cũng đã tìm thấy cho riêng mình một người bạn đời chân thành, thủy chung.

Sonali Mukherjee kết hôn cùng Chittaranjan.

Chồng cô là Chittaranjan, kỹ sư điện, đang công tác tại Ấn Độ, anh đã rất khâm phục nghị lực của cô gái trẻ và trân trọng vẻ đẹp tâm hồn của cô nên đã  tìm cách liên hệ và hai người đã nên duyên từ đó.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news