Tin mới

Video: Cơ quan công an trả lời về vụ 5 triệu Yen

Chủ nhật, 10/05/2015, 23:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc chị Huỳnh Thị Ánh Hồng người thu mua ve chai phát hiện 5 triệu Yên Nhật trong thùng loa cũ tại TP HCM hiện đã tới thời điểm hết hạn 1 năm không có người đến nhận và chị Hồng có thể sở hữu số tiền này. Tuy nhiên thì nhiều thông tin đã được đưa ra xung quanh vụ việc và nhóm phóng viên đã tiếp cận câu chuyện dưới góc nhìn của cơ quan công an điều tra và Thẩm phán Tòa án Nhân dân Tối cao TP HCM.

Liên quan đến vụ việc chị Huỳnh Thị Ánh Hồng người thu mua ve chai phát hiện 5 triệu Yên Nhật trong thùng loa cũ tại TP HCM hiện đã tới thời điểm hết hạn 1 năm không có người đến nhận và chị Hồng có thể sở hữu số tiền này. Tuy nhiên thì nhiều thông tin đã được đưa ra xung quanh vụ việc và nhóm phóng viên đã tiếp cận câu chuyện dưới góc nhìn của cơ quan công an điều tra và Thẩm phán Tòa án Nhân dân Tối cao TP HCM.[meme]6virsab30q[/meme]

Theo tin tức trên VTV, cơ quan điều tra Công an quận Tân Bình khẳng định đang tiến hành điều tra và đã đến những bước cuối cùng. Bà Ngọt, ngụ Củ Chi, người viết đơn nhận chồng mình là chủ sở hữu số tiền 5 triệu yên hiện không đủ tư cách pháp nhân.

Sau một thời gian nhất định, tính bằng tháng, người có đủ tư cách pháp nhân là chồng bà Ngọt không xuất hiện chứng minh quyền sở hữu hợp pháp thì số tiền sẽ được giải quyết cho chị Hồng theo quy định pháp luật. Được biết, chồng bà Ngọt là người nước ngoài và hiện không có mặt tại Việt Nam.

H.Yen (Lược VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an 5 triệu Yen