Tin mới

Cụ bà 91 tuổi mang thai trong 60 năm mà không biết

Thứ sáu, 26/02/2016, 11:35 (GMT+7)

Một bà cụ 91 tuổi tại Argentina đã mang trong mình bào thai suốt 60 năm mà không hề hay biết.

Một bà cụ 91 tuổi tại Argentina đã mang trong mình bào thai suốt 60 năm mà không hề hay biết.

[mecloud]JdkYrRzjGr[/mecloud] CNN đưa tin cho biết các bác sĩ thuộc một bệnh viện ở  Chile La Boca, Buenos Aires, Argentina đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một bào thai đã bị vôi hóa trong tử cung của một bà cụ đã 91 tuổi mà bà không hề hay biết. 

Theo đó, cụ bà Estela Meléndez (91 tuổi) là một cư dân của La Boca, một thị trán nằm dọc bên sông Rapel trong khu đô thị của Navidad, Argentina.

Chia sẻ với báo giới, cụ bà Estela Meléndez cho biết trước đó bà được chuẩn đoán là có một khối u trên bụng trong nhiều năm mà không biết mình đang mang thai. 

Trong những năm trở lại đây, Estela Meléndez, cảm thấy khó chịu và dáng đi chậm. Khi đến bệnh viện các bác sĩ đã phát hiện nhiều điều nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra X-quang.

Điều khiến các bác sĩ đều giật mình ngạc nhiên là thứ mà họ nhìn thấy không phải là khối u mà là một bào thai. Các bác sĩ cho rằng nó đã ở trong bụng của bà 60 năm. 

Phát hiện này không chỉ là cú sốc lớn đối với bà Estela Meléndez mà với cả gia đình bà. Bà Estela Meléndez, và chồng kết hon đã 74 năm và chồng bà vừa mới qua đời vào năm nay. 

Hiện bà Estela Meléndez đang sống tại thị trấn ven biển và bà cho biết một trong những điều khiến bà hối tiếc nhất cuộc đời là vợ chồng bà không thể có con. 

Các bác sĩ tại bệnh viện địa phương cho biết trường hợp phẫu thuật bỏ đi thai nhi đối với bệnh nhân 91 tuổi có nhiều rủi ro hơn so với việc không làm gì nên họ đã quyết định giữ lại thai nhi trong tử cung của bà cụ. 

Minh Di (theo CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news