Tin mới

Video: Cướp xe táo tợn khi hai đứa trẻ vẫn ngồi bên trong

Chủ nhật, 15/01/2017, 14:14 (GMT+7)

Cảnh sát thành phố Layton, bang Utah ở Mỹ đang truy lùng một kẻ cướp xe cực kỳ táo tợn khi tên này thực hiện vụ cướp xe với hai đứa trẻ ngồi bên trong.

Cảnh sát thành phố Layton, bang Utah ở Mỹ đang truy lùng một kẻ cướp xe cực kỳ táo tợn khi tên này thực hiện vụ cướp xe với hai đứa trẻ ngồi bên trong.[mecloud]m7uGhrxJzU[/mecloud]

Trong đoạn video được ghi từ camera giám sát hôm 13/1, vào thời điểm đó tên Tyler Williams đang chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát thì nhìn thấy một cặp vợ chồng đang mở cửa xe.

Hình ảnh ghi từ đoạn video cảnh cướp xe ở Layton City thuộc bang Utah ngày 13/1

Tên này lao tới giằng co rồi nhảy lên xe phóng đi trước sự kinh hoàng của cặp vợ chồng, bởi hai đứa con nhỏ của họ vẫn đang ngồi bên trong xe.

Cảnh sát cũng đã chạy tới và nổ súng song Williams đã rồ ga chạy mất.

Cảnh sát Layton cho hay tên này đã vượt qua sự truy đuổi và phóng lên đường cao tốc rồi biến mất dạng. Sau đó, người ta tìm được đứa trẻ 3 tuổi và 1 bé sơ sinh tại một bãi đỗ xe ven đường.

Rất may hai em bé không hề hấn gì còn cha mẹ em thì trải qua một ngày kinh hoàng và đang ngóng tin chiếc xe của mình từ cảnh sát.

Đối tượng Tyler Williams được cho là có nhiều tiền án, đã có lệnh bắt song chạy trốn và sẽ tiếp tục bị truy tố hàng loạt tội danh như cướp xe, gây nguy hiểm cho trẻ em...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h