Tin mới

Đám cưới hy hữu của cặp đôi thấp nhất thế giới

Thứ ba, 08/03/2016, 09:51 (GMT+7)

Một cặp đôi siêu lùn tại Ấn Độ đã tổ chức lễ kết hôn của mình sau thời gian dài cả hai cùng tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình.

Một cặp đôi siêu lùn tại Ấn Độ đã tổ chức lễ kết hôn của mình sau thời gian dài cả hai cùng tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình. 

[mecloud]w3PzsVwra4[/mecloud] Daily Mail đưa tin cho biết cặp đôi  Pramod Kumar, 47 tuổi, và vợ Poonam Devi, 33 tuổi, ở bang Uttar Pradesh của Ấn Độ đã trở thành một trong những cặp đôi thấp nhất trên thế giới. 

Cặp đôi có tổng chiều cao là 181cm. Ảnh: Daily Mail

Họ chỉ cao hơn 1cm so với cặp đôi Douglas Maistre Breger da Silva và vợ Claudia Pereira Rocha với tổng chiều cao của hai người là 181cm.

Theo đó, trong suốt 22 năm tìm kiếm, Pramod Kumar (cao hơn 60cm) cuối cùng cũng đã tìm được người bạn đời lý tưởng có chiều cao tương đương với mình. 

Pramod Kumar cho biết "Một người cùng làng đã giới thiệu chúng tôi gặp nhau bởi vì ông ấy biết cả hai chúng tôi đều độc thân”, ông Kumar nói. “Chúng tôi yêu nhau sau lần đầu tiên gặp nhau. Mọi thứ tiến triển rất nhanh và chúng tôi kết hôn sau vài ngày”. 

Hiện họ đang tìm kiếm công việc phù hợp để có thể chăm lo cho cuộc sống gia đình. Ảnh: Daily Mail

Đám cưới của cặp đôi đã diễn ra tại ngôi làng họ đang sống tại bang Uttar Pradesh với sự tham gia của nhiều người dân đến tham dự. 

Sau khi kết hôn, hiện cặp đôi đã tìm kiếm những công việc thích hợp để có thể xây dựng ngôi nhà và chăm lo cho cuộc sống của chính họ. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news