Tin mới

Video đĩa thủy tinh tự rơi trong nhà hàng "ma ám"

Thứ hai, 24/03/2014, 09:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một số hiện tượng lạ xảy ra tại cửa hàng có lời đồn bị "ma ám" khiến nhiều người chứng kiến vô cùng sợ hãi.

(Tinmoi.vn) Một số hiện tượng lạ xảy ra tại cửa hàng có lời đồn bị "ma ám" khiến nhiều người chứng kiến vô cùng sợ hãi.

 

Mới đây, camera giám sát ở cửa hàng Ellacoya Country tại Gilford New Hampshire, Mỹ đã ghi lại được hình ảnh kỳ lạ. Khi Heidi Boyd - nhân viên của cửa hàng Ellacoya Country, vừa rời khỏi phòng thì chiếc khay đựng bánh bằng thủy tinh đột nhiên rơi khỏi bàn và vỡ tan dưới sàn. 

Xem Video


Điều kỳ lạ là lúc đó trong phòng không có ai và mọi đồ vật khác vẫn còn nguyên trên bàn trong khi chiếc khay cứ như bị ai đó cầm và ném xuống đất. Nghe tiếng ồn, Heidi quay lại và vô cùng sợ hãi khi thấy những mảnh thủy tinh dưới sàn.

Steve Buzzota, chủ cửa hàng, chia sẻ trước đó một số nhân viên và khách hàng đã cảm thấy có những hiện tượng kỳ lạ. Có người nói họ bị ai đó kéo vai khi đang đứng một mình. Nicole Brandt, một nhân viên khác của cửa hàng, kể có lúc cô nghe thấy tiếng người huýt sáo, tiếng người bước vào phòng nhưng quay lại thì không thấy ai. 

Một người thuê phòng ở tầng trên cửa hàng cho biết sau khi cửa hàng đóng cửa và mọi nhân viên đã đi về hết ông vẫn nghe thấy tiếng động như có người ở đó. Có lúc ông còn nghe thấy tiếng như người đang bước lên cầu thang trong khi căn phòng đó chẳng có ai.

Sau khi được đưa lên Facebook nhiều người nghi ngờ chiếc khay thủy tinh bị rơi do có dây buộc kéo từ ngoài cửa sổ nhưng thực tế khi đó cửa sổ đã được đóng kín. Đến nay, hiện tượng kỳ lạ này vẫn gây nhiều tranh cãi trong Cộng đồng mạng và chưa có lời giải đáp.

Hoàng Anh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news