Tin mới

Video: Đôi nam nữ phạm luật và cách xử lý đáng khâm phục của CSGT

Thứ sáu, 19/02/2016, 09:43 (GMT+7)

Khi bị người vi phạm phản ứng và có hành động xúc phạm, đồng chí CSGT trẻ tuổi vẫn bình tĩnh giải thích cho người vi phạm hiểu khiến nhiều người phải khâm phục.

Khi bị người vi phạm phản ứng và có hành động xúc phạm, đồng chí CSGT trẻ tuổi vẫn bình tĩnh giải thích cho người vi phạm hiểu khiến nhiều người phải khâm phục.

[mecloud]ikWAkzm28r[/mecloud]

Sự việc xảy ra vào ngày 15/2 tại đường Trần Kế Xương (Phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM). Đôi nam nữ trong đoạn clip đã vi phạm luật giao thông nhưng vẫn cố bỏ chạy.

Cụ thể, tại tuyến đường gần chợ Bà Chiểu đã đặt biển cấm tất cả các phương tiện không được rẽ trái. Tuy nhiên, hai thanh niên này vẫn bất chấp biển cấm, đi sai luật sau đó bỏ chạy và còn có hành động xúc phạm CSGT.

Khi đã đuổi kịp hai người vi phạm tới cuối hẻm, đồng chí CSGT trẻ vẫn rất bình tĩnh và lấy điện thoại ra quay.

Đôi nam nữ phạm luật và cách xử lý đáng khâm phục của CSGT

Ban đầu, khi nghe lời giải thích của thanh niên đi xe máy, rất nhiều người dân có mặt đã tỏ ra bức xúc nhưng chiến sĩ cảnh sát vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh và bắt đầu giải thích: "Đường này là đường cấm rẽ trái nên các phương tiện không được phép rẽ. Anh chặn em hai lần đúng không, khi chặn một lần thì em lách qua em chạy tiếp, như thế là em đã rất coi thường anh. Khi anh bước ra em còn giơ lên biểu tượng chửi thề".

Chiến sĩ CSGT tiếp tục giải thích: "Hành động đó đã xúc phạm tới nhân phẩm của anh, còn chuyện vi phạm là bình thường anh chưa nói gì hết. Anh dám chắc với em là không ai ở đây chưa bao giờ vi phạm luật giao thông. Em nói em không sai luật mà em chạy nhanh như thế biết đâu gặp tai nạn thì bản thân anh chịu, bản thân bạn gái em cũng phải chịu và cả bản thân em nữa, biết chưa?".

Sau khi nghe những lời giải thích của chiến sĩ CSGT, đôi nam nữ đã nhận ra lỗi sai của mình và đồng ý về đồn. Một người dân ở đó đã có lời khen tặng dành cho đồng chí này: "Anh cảm ơn em vì đã giáo dục mấy đứa nhỏ".

Đoạn clip hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội cùng với nhiều lời khen ngợi giành cho cảnh sát trẻ tuổi này.

Xem thêm video:

[mecloud]frIcMFJNaq[/mecloud]

T.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news