Tin mới

Dùng tro cốt của bạn thân làm mồi câu cá khủng

Thứ bảy, 30/04/2016, 07:14 (GMT+7)

Làm theo di nguyện của người quá cố, một người đàn ông nước Anh đã dùng tro cốt của bạn mình để làm mồi câu cá và cuối cùng bắt được một con cá chép Thái Lan khủng hơn 70kg.

Làm theo di nguyện của người quá cố, một người đàn ông nước Anh đã dùng tro cốt của bạn mình để làm mồi câu cá và cuối cùng bắt được một con cá chép Thái Lan khủng hơn 70kg.

[mecloud]NT676TMzpM[/mecloud]

Fairbrass và Dale, 65 tuổi là bạn thân và định cùng đi du lịch Thái Lan cùng người bạn thân nữa là  Ron Hopper vào tháng 4/2016. 

Tuy nhiên, ngày 22/12/2015,  Ron Hopper (64 tuổi) đã qua đời vì căn bệnh ung thư gan và thi thể đã được hỏa táng ba tuần sau đó tại hạt East Yorkshire, Anh.

Con cá khủng khổng lồ nặng đến hon 76 kg mà hai ông đã câu được. Ảnh: BNPS

Vài ngày trước khi qua đời, ông Hopper đã nhắn nhủ rằng nếu ông không thể cùng đi du lịch cùng với hai người thì Fairbrass và Dale hãy mang một nửa tro cốt của ông sang Thái Lan và trỗn với hỗn hợp đặc biệt để làm mồi câu cá.  

Mồi câu cá được làm từ phần tro cốt của ông Hopper. Ảnh: BNPS

Phần tro còn lại đã được bà  Judith - vợ của ông Hopper rắc tại bờ biển Grenada, một quốc gia tại Địa Trung Hải. Thực hiện theo di nguyện của người quá cố. Fairbrass và Dale đã quyết định làm theo đúng những gì Hopper mong muốn. 

Và điều bất ngờ là ông Fairbrass và Dale đã bắt được một con cá chép khổng lồ nặng hơn 76kg. Đây là một trong những con cá chép lớn nhất trên thế giới từng bị bắt. 

Dale cho biết "Tôi không phải là một người mê tín nhưng đó giống như là tâm linh mách bảo vậy, giống như là Ron đang ở đó với chúng tôi. Sau khi chúng tôi bắt được con cá đó, tôi nhìn lên trời và nói 'Cảm ơn' với Ron".

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]CM3HflgpEc[/mecloud]

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news