Tin mới

Video: Em bé rớt từ xe đạp điện xuống đường bị ôtô cán qua người

Thứ ba, 05/04/2016, 19:08 (GMT+7)

Người mẹ đang điều khiển xe đạp điện chở theo con nhỏ phía sau thì bất ngờ cháu bé bị rớt xuống đường. Đúng lúc này, chiếc ô tô phía sau trờ tới cán qua người.

Người mẹ đang điều khiển xe đạp điện chở theo con nhỏ phía sau thì bất ngờ cháu bé bị rớt xuống đường. Đúng lúc này, chiếc ô tô phía sau trờ tới cán qua người.

[mecloud]IjRUOPM1UF[/mecloud]

Đoạn video ghi lại hình ảnh "một em bé rớt từ xe đạp điện xuống đường bị ô tô cán qua người".

Theo nội dung đoạn video, một người mẹ đạp xe đạp điện chở theo con nhỏ ở phía sau lưu thông trên đường thì bất ngờ đứa trẻ bị rớt xuống đường.

Em bé rớt xuống đường bị ô tô cán qua người - Ảnh: Cắt từ clip

Thấy vậy, người mẹ vội vàng bỏ xe quay lại đỡ con mình dậy nhưng em bé bị xe ô tô trờ tới cán qua người.

Được biết, sự việc xảy ra tại Trung Quốc.

Cũng liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra ở Trung Quốc, trước đó một đoạn video được đăng tải trên trang Sina cho thấy cảnh một bé trai đang đi ngoài đường thì bị một xe tải tông phía sau và cán qua người.

Điều đáng nói sau khi bị cán qua người, đứa bé vẫn đứng dậy đi bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Hơn nữa, tài xế xe ô tô vô tâm không dừng lại xem bé có bị thương không.

Cậu bé được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Rất may bé chỉ bị thương nhẹ, không gặp vấn đề gì lớn về sức khỏe. Cảnh sát đã bắt giữ tài xế của chiếc xe này và tiến hành điều tra vụ việc.

Xem thêm video:

[mecloud]S3BzwZ56TU[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe đạp điện