Tin mới

Video: Em bé tự bật ra khỏi bụng mẹ trong ca sinh mổ tự nhiên

Thứ ba, 25/04/2017, 14:56 (GMT+7)

Đoạn video quay lại cảnh em bé tự bật ra khỏi bụng mẹ trong một ca sinh mổ tự nhiên đang lan truyền nhanh chóng và gây chú ý lớn trên các trang mạng xã hội.

Đoạn video quay lại cảnh em bé tự bật ra khỏi bụng mẹ trong một ca sinh mổ tự nhiên đang lan truyền nhanh chóng và gây chú ý lớn trên các trang mạng xã hội.

(Độc giả cân nhắc trước khi xem video)

[mecloud]n8ywpROjBL[/mecloud]

Đoạn video ấn tượng này được bác sĩ Jham Frank Lugo, làm việc tại Trung tâm sinh sản Cenfer ở Venezuela đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Instagram của mình.

Trong video, em bé tự mình bật đầu ra khỏi bụng mẹ sau khi bác sĩ rạch một vết mổ. Ban đầu là trán, rồi đến mắt mũi, miệng, cả khuôn mặt đứa trẻ thò ra trước sự ngỡ ngàng của người xem.

Tiếp đó, bác sĩ Lugo đăng tải thêm một đoạn video ngắn nữa cho thấy quá trình em bé đưa người ra khỏi bụng mẹ với sự hỗ trợ một phần của bác sĩ, rồi cất tiếng khóc oe oe như để thông báo con đã đến với thế giới an toàn.

Sinh mổ tự nhiên là phương pháp bác sỹ dùng dao rạch một đường trên bụng của người mẹ, rồi để em bé tự thân vận động tối đa, tự di chuyển, luồn lách để toàn phần cơ thể ra ngoài giống như quá trình sinh thường qua âm đạo.

Phương pháp này giúp quá trình chào đời của bé chậm hơn, bé được từ từ thích nghi với thế giới mới và giúp gắn kết tình mẹ con và còn vô số những tác dụng khác nữa cho sức khỏe của mẹ, quá trình phát triển của con sau này.

[mecloud]hGZNVhED8D[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news