Tin mới

Ép eo quá nhỏ, nữ diễn viên phải nhập viện

Thứ ba, 15/03/2016, 11:12 (GMT+7)

Một nữ diễn viên gốc Phi nổi tiếng với thân hình "đồng hồ cát" đã phải nhập viện sau ép eo quá mức khiến cô có nguy cơ mắc bệnh thận.

Một nữ diễn viên gốc Phi nổi tiếng với thân hình "đồng hồ cát" đã phải nhập viện sau ép eo quá mức khiến cô có nguy cơ mắc bệnh thận.

[mecloud]Y0Xx0AyR7q[/mecloud] Daily Mail đưa tin cho biết, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Princess Shyngle (24 tuổi, quê ở Gambia) đã chia sẻ hình ảnh mình nằm trên giường để truyền dịch cùng với dòng chú thích cô phải nhập viện và chuẩn đoán mắc bệnh thận. 

Nữ diễn viên gốc Phi nổi tiếng với thân hình "đồng hồ cát" nhờ nịt bụng. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, bác sĩ cho biết nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do cô đã sử dụng thiết bị Giảm cân dạng nịt để thu gọn vòng eo. Trước đó trong một buổi phỏng vấn Princess Shyngle  tuyên bố sở hữu vòng eo 56 cm và vòng mông 112cm. 

Và để có được thân hình "đồng hồ cát", nữ diễn viên này đã phải dùng đến máy nịt eo cùng với chế độ tập thể dục, ăn kiêng với trà xanh, chanh pha nước ấm... 

Hình ảnh truyền dịch của nữ diễn viên được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Daily Mail

Chia sẻ với báo giới, tiến sĩ Galyna Selezneva (BS thẩm mỹ tại London, Anh) cho biết việc làm dụng máy nịt eo hàng ngày sẽ làm thay đổi cấu trúc xương, làm tổn hại đến những cơ quan bên trong cơ thể.  

Những người dùng nịt eo nhiều dễ dàng bị các bệnh liên quan đến sỏi thận.  Ngay sau khi những hình ảnh của Princess Shyngle  được đăng tải trên mạng xã hội, có khá nhiều người đã khuyên nữ diễn viên này không nên dùng nịt eo nữa. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news