Tin mới

Video: Giải cứu bé trai mắc kẹt dưới giếng sâu 40 m

Thứ sáu, 22/05/2015, 16:14 (GMT+7)

Sau gần 20 giờ nỗ lực đào bới, cuối cùng, lực lượng cứu hỏa tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã giải cứu được bé trai hơn 2 tuổi mắc kẹt bên dưới.

Sau gần 20 giờ nỗ lực đào bới, cuối cùng, lực lượng cứu hỏa tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã giải cứu được bé trai hơn 2 tuổi mắc kẹt bên dưới.

[mecloud]W42H87Ad2E[/mecloud]

Như tin tức đã đưa trước đó, bé trai 2 tuổi 4 tháng bị mắc kẹt dưới giếng sâu từ khoảng 7h tối ngày 21/5 khi đang trên đường từ nhà ông nội về nhà mình.

Cuối cùng, sau gần 20 giờ đào bới liên tục, lực lượng cứu hộ đã đưa được em bé lên. Nhận được thông báo vụ việc, lực lượng cứu hộ đã huy động máy xúc tới để đào thêm một cái giếng ở bên cạnh, sau đó đào đường dẫn sang nơi cậu bé bị kẹt.

Khoảng 10h sáng nay, các nhà chức trách đã đưa một máy quay xuống phía dưới và ghi được cảnh em bé khóc lóc đòi cha mẹ.

Lúc 1h59, máy khoan đã khoan tới gần nơi cậu bé mắc kẹt. Một nhân viên cứu hộ đã được đưa xuống dưới nhưng vẫn chưa tới nơi em bé bị kẹt.

2h15, máy khoan dừng lại, lính cứu hỏa tiếp tục đi xuống. Đường kính của chiếc giếng mới giờ mới khoảng 80 cm và chỉ 1 người xuống vừa.

5h2, trờ bắt đầu mưa, hoạt động giải cứu khó khăn hơn. Người dân đã mang ô tới để che cho lực lượng cứu hộ.

Đến 8h, hoạt động cứu hộ đã kéo dài 12 tiếng. Công việc vẫn tiếp tục. Giếng mới đào sâu khoảng 35 m, còn khách đứa trẻ khoảng 3 m. Đến khoảng 8h23, đường dẫn giữa 2 chiếc giếng đã được khơi thông để đưa cậu bé lên.

Em đã được đưa đến điều trị tại bệnh viện địa phương và tình trạng hiện nay tương đối ổn định.

Bé trai này bị mắc kẹt dưới một cái giếng bỏ hoang sâu khoảng 40 m (thông tin ban đầu đưa là 30 m), có đường kính chỉ 40 cm. Tại khu vực này có rất nhiều giếng như vậy. Một số cái vẫn đang hoạt động, một số không còn sử dụng nữa song không có gì che đậy và rất nguy hiểm.

Bảo Linh (Theo CCTV)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news