Tin mới

Video: Gián lúc nhúc trong lọ ớt chưng ở nhà hàng tại Hà Nội

Thứ tư, 03/08/2016, 11:42 (GMT+7)

Người phụ nữ cùng bạn vào một nhà hàng ở trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) để ăn uống. Sau khi ăn xong, họ mở nắp lọ ớt chưng thì giật mình vì thấy bên trong có một số con gián chết.

Người phụ nữ cùng bạn vào một nhà hàng ở trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) để ăn uống. Sau khi ăn xong, họ mở nắp lọ ớt chưng thì giật mình vì thấy bên trong có một số con gián chết.

[mecloud]ZZncvvylTk[/mecloud]

Ngày 2/8, một Facebooker có tên L.H.N. chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một số con gián chết nằm trong lọ ớt chưng tại một nhà hàng ở Hà Nội khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, người đăng tải video cùng bạn một nhà hàng trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Sau khi ăn xong, họ mở nắp lọ ớt chưng thì giật mình vì thấy bên trong có một số con gián chết.

Không những vậy, Facebooker này còn chụp được ảnh gián đang bò trên bàn ăn.

Một số con gián chết trong lọ ớt chưng của nhà hàng - Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng tải đoạn video kèm hình ảnh, rất nhiều người dùng mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc và tỏ ra sợ hãi.

Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin chị H.N - người đăng tải clip và hình ảnh lọ ớt chưng có gián cho biết hình ảnh được chị chụp tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

"Vào khoảng 12h30 mình và các bạn đồng nghiệp đi ăn tại nhà hàng thì các bạn phát hiện ra sự việc", chị N.cho biết.

Sau khi phát hiện, chị N. có báo lại nhân viên nhưng không nhận được lời xin lỗi mà chỉ nói rằng sẽ đổi cho chị khay gia vị khác.

"Cuối buổi thì có thêm 1 con gián sống bò trên bàn ăn. Vì khi đó quán đông khách nên bọn mình chờ rất lâu. Thấy nhân viên không chú ý gì nên bọn mình bảo nhau tốt nhất không ăn ớt chưng. Do gọi đồ rồi nên mình vẫn thanh toán và share để cảnh báo bạn bè", chị N. nói thêm.

Khi đăng tải chị N. cho biết chị không có ý gì khác, chủ yếu là chị muốn cảnh báo bạn bè và người thân. Bên cạnh đó nhắc nhở mọi người hạn chế đi ăn ngoài, có đi ăn thì chú ý cẩn trọng.

Xem thêm video:

[mecloud]q43QygIIkH[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news