Tin mới

Hãi hùng chứng kiến cảnh gắp 15 con dòi ra khỏi chân răng của bé gái

Thứ bảy, 02/05/2015, 13:20 (GMT+7)

Một bé gái ở Brazil vừa được nha sĩ gắp 15 con dòi ra khỏi phần chân răng sau khi bé được chẩn đoán là mắc chứng bệnh nhiễm trùng miệng hiếm gặp.

Một bé gái ở Brazil vừa được nha sĩ gắp 15 con dòi ra khỏi phần chân răng sau khi bé được chẩn đoán là mắc chứng bệnh nhiễm trùng miệng hiếm gặp.

Bé gái tên đầy đủ là Ana Cardoso, 10 tuổi (hiện sống tại Brasilia, Brazil). Trước khi được đưa đến phòng khám, bé không cảm thấy đau đớn mà chỉ cảm thấy có gì đó "đang chuyển động" trong phần lợi của mình.

"Ban đầu, con bé chỉ kêu bị ngứa ran phần nướu (lợi) và cảm thấy rằng có gì đó đang di chuyển liên tục trong miệng mình. Tôi đã nghĩ là con bé nói đùa. Tuy nhiên, mọi việc bắt đầu tệ hơn sau khi đã cẩn thận dùng bàn chải răng làm sạch vùng miệng nhưng Ana vẫn cảm thấy tình trạng cũ không có biến chuyển. Do quan sát bằng mắt thường, tôi không thể cảm nhận thấy gì nên cuối cùng, tôi quyết định đưa con tới nha sĩ. Và kết quả thật kinh khủng..." - mẹ cô bé, chị Adriana, 35 tuổi cho biết.

Mẹ Ana đã thật sự cảm thấy kinh hoàng khi bác sỹ dùng chiếc kẹp y tế và lôi lần lượt 15 con giòi ra khỏi phần chân răng của con. "Tôi đã sốc và choáng váng" - chị nói.

Còn bác sĩ nha khoa, người trực tiếp điều trị cho Ana cho biết, cô bé bị mắc một chứng bệnh hiếm gặp, đó là nhiễm khuẩn vùng miệng, theo đó, giòi sẽ xuất hiện và làm tổ trong phần miệng. Trên thực tế, bệnh này nếu có cũng thường xuất hiện ở động vật, ít khi gặp ở người.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news