Tin mới

Video: Hàng trăm người dân vây bắt tên trộm điện thoại

Thứ tư, 17/08/2016, 09:42 (GMT+7)

Sau khi vào nhà dân lấy cắp tài sản, tên trộm nhanh chóng tẩu thoát. Khi đến cửa hàng di động thì bị hàng trăm người dân vây bắt.

Sau khi vào nhà dân lấy cắp tài sản, tên trộm nhanh chóng tẩu thoát. Khi đến cửa hàng di động thì bị hàng trăm người dân vây bắt.

[mecloud]PB0Km3V6RI[/mecloud]

Theo phản ánh của PV báo Người đưa tin, vào khoảng 10h15 sáng 16/8, trước cửa hàng điện thoại di động Hoàng Hải có địa chỉ tại số 2, đường Vũ Quang (TP. Hà Tĩnh) diễn ra cảnh hàng trăm người dân đang vây bắt một nam thanh niên được cho là kẻ trộm.

Theo một số nhân chứng kể lại: Tên trộm này sau khi vào nhà dân lấy cắp tài sản đã nhanh chóng tẩu thoát, khi đến cửa hàng di động Hoàng Hải thì bị người dân vây bắt.

Hiện trường người dân vây bắt tên trộm

Trong quá trình bị vây bắt, tên trộm này đã chống cự rất quyết liệt, tuy nhiên sau đó hắn đã bị người dân khống chế và trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo VTC News, nhận được tin báo, Công an TP. Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản xử lý đồng thời đưa đối tượng về trụ sở để làm việc.

Bước đầu đối tượng khai nhận, quê ở huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vào nhà dân trộm cắp điện thoại.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]cNj6WZCu14[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news