Tin mới

Video: Hành khách hoảng loạn trong khoang máy bay bốc cháy

Thứ năm, 04/08/2016, 09:01 (GMT+7)

Khi khói ngập tràn trong khoang máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Emirates, hành khách vô cùng hoảng loạn, tiếng la hét vang lên từ mọi phía.

Khi khói ngập tràn trong khoang máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Emirates, hành khách vô cùng hoảng loạn, tiếng la hét vang lên từ mọi phía.

[mecloud]ekAbHvmSOG[/mecloud]

"Có một tiếng động lớn. Chúng tôi không nghe thấy thông báo gì nhưng đấy là một tiếng động lớn", AP dẫn lời Shadi Kochuktty, một hành khách đến từ Ấn Độ cho biết.

"Mọi người, phụ nữ, trẻ em, ai cũng la hét", Arun Krishna, một hành khách Ấn Độ khác kể lại.

Các nhân chứng khác cũng nói rằng khung cảnh trên máy bay tại thời điểm đó vô cùng hỗn loạn, khói bao phủ và tiếng người la hét khắp nơi.

Lúc máy bay rít lên vì ma sát với đường băng và chuẩn bị dừng lại, các tiếp viên lập tức bật khỏi ghế và mở cửa thoát hiểm, yêu cầu hành khách nhanh chóng thoát thân.

Hành khách trên máy bay di chuyển với tốc độ khẩn trương, có người còn bỏ lại cả hành lý, tiền bạc, hộ chiếu trên máy bay. Nhiều người còn đi chân đất, mặc kệ hơi nóng bốc lên từ đường băng.

[mecloud]OjY94s2AKM[/mecloud]

Tại tháp kiểm soát không lưu, một nữ điều phối viên ra lệnh cho lính cứu hỏa lập tức xử lý tình huống, tất cả các phương tiện chữa cháy hãy tiếp cận máy bay.

Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành hãng Emirates cho biết, xe chuyên dụng liên tục phun bọt lên phi cơ để khống chế ngọn lửa. Song một vụ nổ xảy ra và trong lúc hỗn loạn, một nhân viên cứu hỏa đã thiệt mạng.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news